Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hargreaves chỉ ra 1 tiền vệ của MU có thể trở nên hoàn hảo

Chủ Nhật 15/03/2020 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hargreaves tin rằng Fred có tiềm năng trở thành một tiền vệ hoàn hảo của Man United sau khi làm câm nín những lời chỉ trích hướng về anh.
Man United đã phải cạnh tranh khốc liệt mới có được chữ ký của Fred vào mùa hè năm 2018. Jose Mourinho đã đưa cầu thủ người Brazil về sân Old Trafford từ Shakhtar Donetsk, vượt qua gã hàng xóm ồn ào Man City ở thương vụ này.

Ban đầu, Fred gặp khó khăn trong việc thích nghi với môi trường mới và có mùa giải ra mắt đáng quên. Nhưng ở mùa giải 2019/20 này, Fred đã thăng tiến mạnh mẽ và trở thành một cầu thủ không thể thiếu ở Man United. Và cựu cầu thủ Owen Hargreaves tin rằng cầu thủ 27 tuổi sẽ chơi tốt hơn nữa trong tương lai.

Người cũ MU tin rằng Fred có thể trở nên hoàn hảo hình ảnh

Hargreaves cho rằng Fred có thể trở nên hoàn hảo


“Fred là một tiền vệ toàn diện. Và nếu cậu ấy có thể bổ sung thêm những bàn thắng thì cậu ấy sẽ trở thành một tiền vệ hoàn hảo. Khi cầm bóng, cậu ấy rất tốt. Khi không có bóng, cậu ấy rất quyết liệt và giờ thì mọi cầu thủ xung quanh cậu ấy cũng chơi tốt và đó là một tín hiệu tích cực.

Tôi nghĩ vì Man United trả 50 triệu bảng cho Fred và cậu ấy là người Brazil nên mọi người nghĩ cậu ấy là một cầu thủ số 10. Nhưng cậu ấy không đá số 10. Cậu ấy không phải một cầu thủ săn bàn và không thực sự sáng tạo. Nhưng cậu ấy là một tiền vệ giỏi. Cậu ấy có thể chơi bằng cả 2 chân và bây giờ chúng ta đang được thấy một cầu thủ tương tự ở Shakhtar trước đây.

Fred là một cầu thủ tràn đầy năng lượng khi không có bóng. Và bây giờ khi Matic đóng vai trò tiền vệ trụ, Fred có thể trở thành một tiền vệ con thoi. Trước đây, cậu ấy hay dâng quá cao hoặc lùi quá tấp. Nhưng bây giờ với một bộ ba tiền vệ, mọi thứ trở nên cân bằng hơn và các cầu thủ cũng thoải mái hơn”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X