Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Hargreaves chỉ trích chiến thuật của Solskjaer trước Sheffield

Thứ Hai 25/11/2019 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hargreaves cho rằng Man United đã có 70 phút thi đấu thảm họa trước Sheffield và chiến thuật của Solskjaer là vấn đề khiến Quỷ đỏ gặp khó.
Man United đã thi đấu vô cùng nhợt nhạt trong 70 phút đầu tiên trận gặp Sheffield. Họ bị dẫn trước 2 bàn và tưởng chừng sẽ phải trắng tay rời Bramall Lane.

Nhưng trong 7 phút điên rồ, MU đã ghi được 3 bàn thắng để vươn lên dẫn trước. Chỉ tiếc là họ lại đánh rơi chiến thắng ở phút cuối khi Oli McBurnie ghi bàn gỡ hòa 3-3 cho Sheffield.

Hargreaves chỉ trích chiến thuật của Solskjaer trước Sheffield hình ảnh

Hargreaves chỉ trích chiến thuật của Solskjaer trước Sheffield


Cựu cầu thủ Owen Hargreaves đã lên tiếng chỉ trích HLV Solskjaer và cho rằng lựa chọn chiến thuật của ông ở trận đấu vừa qua là sai lầm.

“May mắn đã giúp Man United khá nhiều. Trong 70 phút đầu, họ thi đấu thật sự tệ hại. Đó có lẽ là màn trình diễn tệ nhất của họ mùa này.

Hiệp một là một thảm họa. Sheffield United đáng lẽ phải dẫn trước với nhiều bàn thắng hơn. Nhưng Solskjaer đã tạo ra những sự thay đổi.

Điểm tích cực duy nhất rút ra được từ trận đấu vừa qua là sự vươn lên của các cầu thủ trẻ. Bởi vì lựa chọn đội hình và việc đưa Phil Jones vào sân đều không phát huy hiệu quả”.


Hargreaves cũng cảm thấy khó hiểu khi Tuanzebe được đưa vào sân trong hiệp hai để đá tiền vệ trong bối cảnh MU nên dồn ép Sheffield để tìm kiếm bàn thắng thứ 4.

“Nhìn vào bàn thắng cuối cùng của Sheffield, có thể thấy Tuanzebe đứng ở vị trí trung vệ. Cậu ấy được đưa vào sân trong vai trò tiền vệ để giải quyết vấn đề. Nhưng đáng lẽ Solskjaer nên sử dụng một cầu thủ kinh nghiệm hơn ở vị trí đó.

Đó không phải là vị trí sở trường của Tuanzebe. Solskjaer muốn có một tấm lá chắn bảo vệ nhưng nó không phát huy hiệu quả. Với triết lý của Man United và Sir Alex Ferguson, bạn sẽ nghĩ Man United nên tìm kiếm bàn thắng thứ 4 để kết liễu trận đấu.

Nhưng Solskjaer khá thiếu kinh nghiệm nên đã đưa ra lựa chọn để Tuanzebe vào sân bảo toàn tỉ số. Và mọi chuyện đi ngược lại mong muốn của ông ấy. Tôi thích ông ấy nhưng sự thay đổi người cuối cùng đã không đi theo hướng mà Ole mong muốn”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X