Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hargreaves chỉ ra điểm yếu của Wan-Bissaka

Thứ Sáu 08/11/2019 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Owen Hargreaves cho rằng hậu vệ trẻ Wan-Bissaka cần phải cải thiện khả năng tấn công sau màn trình diễn trước Partizan đêm qua.
Man United đã có một trận đấu mà hàng công được thỏa sức bắn phá khi chỉ phải tiếp đón Partizan. Mason Greenwood, Anthony Martial và Marcus Rashford đều ghi bàn trong chiến thắng 3-0 dễ dàng này.

Wan-Bissaka được trao nhiều cơ hội dâng lên tấn công. Nhưng anh khiến tất cả thất vọng với khả năng đóng góp vào những bàn thắng. Do vậy, tân binh của MU vẫn chưa có bàn thắng hay kiến tạo nào cho CLB.

Hargreaves chỉ ra điểm yếu của hậu vệ Wan-Bissaka hình ảnh

Hargreaves chỉ ra điểm yếu của Wan-Bissaka


Hargreaves cho rằng Wan-Bissaka đang đóng góp quá ít ỏi vào khả năng tấn công của MU và đây là một vấn đề. Nếu so với Alexander-Arnold thì quả là một trời một vực.

Khi được hỏi so sánh hai hậu vệ trẻ người Anh, Hargreaves cho biết: “Wan-Bissaka là một cầu thủ giỏi nhưng cậu ấy cần phải cải thiện hơn về khoản tấn công. Để so sánh với Alexander-Arnold thì cậu ấy cần phải đóng góp thêm những bàn thắng và kiến tạo.

Cậu ấy đóng góp vào 3 bàn thắng mùa trước nhưng không bàn nào ở mùa giải này. Tôi rất thích cậu ấy nhưng Man United cũng cần những hậu vệ cánh dâng lên tấn công và kiếm về những bàn thắng. Nhưng tôi tin là cậu ấy có thể cải thiện về mặt này”.


Trong khi Wan-Bissaka vẫn đang gặp khó khăn về khoản tấn công thì Alexander-Arnold đã có 3 kiến tạo và 1 bàn thắng ở Premier League cho Liverpool mùa này.

Năm ngoái, Alexander-Arnold đã lập kỷ lục kiến tạo của một hậu vệ khi đóng góp tới 12 lần dọn cỗ cho đồng đội. Ở Champions League, anh cũng có 4 pha kiến tạo thành bàn, trong đó có pha kiến tạo cho Origi ghi bàn quyết định để đánh bại Barca.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X