Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hargreaves: "Chỉ 4 đội bóng đủ tài chính để mua Sane"

Thứ Sáu 22/05/2020 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu cầu thủ Owen Hargreaves, Bayern Munich là 1 trong số 4 đội bóng có khả năng chi trả khoản lương tương tự những gì Sane đang nhận ở Man City.
Sane đã trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Bayern hè này. Đội bóng xứ Bavaria đã dành cả năm qua để theo đuổi tiền vệ cánh người Đức. Nhà ĐKVĐ Bundesliga từng ở rất gần chữ ký của Sane hè 2019 nhưng đã phải lùi bước sau khi cầu thủ này bị chấn thương dây chằng đầu gối ở trận tranh Siêu cúp Anh với Liverpool.

Hargreaves Chỉ 4 đội bóng đủ tài chính để mua Sane hình ảnh

Hargreaves: "Chỉ 4 đội bóng đủ tài chính để mua Sane"


Cầu thủ 24 tuổi đã phải ngồi ngoài kể từ thời điểm đó. Tuy vậy, Sane đã trở lại thi đấu cho đội U23 trước khi Covid-19 đánh sập bóng đá Anh từ tháng 3.

Man City chắc chắn không để Sane ra đi với giá rẻ vào mùa hè này dù hợp đồng hiện tại chỉ còn thời hạn tới năm 2021. Có tin đồn cho rằng Bayern sẵn sàng trao áo số 10 để thuyết phục Sane đến Allianz Arena.

Và theo cựu cầu thủ Owen Hargreaves, cơ hội được chơi cho Bayern rất khó để cưỡng lại với bất kỳ cầu thủ người Đức nào.

“Bayern luôn theo dõi những cầu thủ người Đức hàng đầu để duy trì khả năng cạnh tranh danh hiệu, Bundesliga và ở Champions League. Với Sane ở Man City, nếu cậu ấy rời đi, sẽ chỉ có khoảng 4 đội bóng mà cậu ấy có thể đến. Barca, Real Madrid, Juventus và Bayern Munich. Đó là những đội bóng có thể đưa ra lời đề nghị tương đương với những gì cậu ấy đang nhận được ở Man City”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X