Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hargreaves ca ngợi mục tiêu MU là tài năng 10 năm có một

Thứ Năm 14/05/2020 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một tuyên bố mới đây, cựu danh thủ Owen Hargreaves đã hết lời khen ngợi mục tiêu của đội bóng cũ, tiền vệ Jadon Sancho.


Sancho có thể đến bất kỳ đội bóng nào
 

Cho dù bóng đá thế giới đang ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19, dẫn đến sức mạnh tài chính các đội bóng bị suy giảm, nhưng Jadon Sancho vẫn là cái tên khiến nhiều ông lớn thèm khát và sẵn sàng chi tiền chiêu mộ.
 
Chia sẻ về cầu thủ này, cựu sao MU Owen Hargreaves cho biết: “Tôi nghĩ một vài đội bóng có nhiều tiền, họ luôn ở một vị trí tốt hơn những CLB khác. Những đội bóng có ít tiền hơn thì không như vậy.

Hargreaves ca ngợi Jadon Sancho là tài năng 10 năm có một hình ảnh

Jadon Sancho là mục tiêu hàng đầu của Man United


Bundesliga là một giải đấu như vậy, nhưng vì thế nên họ có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn nhiều những đội giàu có. Jadon Sancho là tài năng trẻ cả thập kỷ mới có một, có đẳng cấp cao và có thể bước vào đội hình của bất kỳ đội bóng nào, từ Man City, Liverpool cho tới Real hay Barca – nếu cậu ấy thích.
Tôi nghĩ rằng bạn sẽ chứng kiến những mức giá trên TTCN suy giảm. Các CLB đều bị ảnh hưởng mạnh về kinh tế, nhưng tôi nghĩ những đội bóng lớn như Bayern hay Man United, họ vẫn sẽ có tiền để thực hiện những phi vụ.”

 
Theo kế hoạch, Bundesliga sẽ là giải đấu lớn đầu tiên của châu Âu trở lại vào cuối tuần này, đó sẽ là cơ hội để BHL Man United theo dõi kỹ phong độ của Jadon Sancho, trước khi quyết định “xuống tiền” vào mùa hè này.

Jadon Sancho ngầm thể hiện tình yêu dành cho MU
Jadon Sancho tới MU là mong muốn của rất nhiều NHM Quỷ đỏ, và mới đây sao trẻ 20 tuổi vừa có hành động khiến các Manucians đứng ngồi không yên.
Được đề nghị tiếp tay cho MU mua Sancho, Barca có nước đi cao thủ
Tương lai của tiền vệ Jadon Sancho không chỉ xoay quanh giữa Dortmund với Man United, mà còn liên quan mật thiết với Barca vì lý do này.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X