Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Hannover - Arsenal: Tiếp đà chiến thắng

Thứ Tư 29/07/2009 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bán Adebayor, có vẻ Arsenal lại gặp hên! Bởi từ đó đến nay, Pháo thủ trải qua hết thắng lợi này đến thắng lợi khác. “Hủy diệt” Haladas 5 bàn trắng là thành tích mới nhất. Nhưng chuỗi ngày tươi đẹp chắn chắn chưa dừng lại.

Khó có thể diễn tả hết cảm xúc vui mừng của HLV Arsene Wenger. Trận làm khách trên sân của Haladas, HLV Arsene Wenger cất cả 2 trụ cột Arshavin - van Persie trên băng ghế dự bị. Thay vào đó, hàng công là sự kết hợp giữa Bendtner và Eduardo. Kết quả đến quá mỹ mãn. Mỗi tiền đạo của Arsenal ghi được 2 bàn, góp công lớn vào chiến thắng ấn tượng 5-0 của Pháo thủ. Cần biết rằng, năm ngoái, thày trò Wenger cũng hành quân đến Hungaria, nhưng chỉ ra về với kết quả hòa 1-1.

Với đẳng cấp cao hơn hẳn, Arsenal sẽ thắng

Đêm nay, Arsenal có thêm một màn thử nghiệm nữa, trước khi bước vào Emirates Cup. Đối thủ của đội bóng Anh là chủ nhà Hannover 96 thuộc Bundesliga. Trong quá khứ, 2 đội chưa từng gặp nhau. Đó là một ẩn số và sẽ là thách thức lớn cho thày trò HLV Wenger. Nhiều khả năng, Giáo sư sẽ tung đội hình xuất phát với nhiều xáo trộn so với trận thắng Haladas. Theo tiết lộ, sau khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, Eduardo và Bendtner sẽ được cho nghỉ, thế chỗ họ sẽ là van Persie và Arshavin.

Ở hàng hậu vệ, Kolo Toure có thể sẽ không đá, do sắp chuyển sang Man City. Dự kiến, Arsenal sẽ thử nghiệm cặp trung vệ Silvestre - Gallas, 2 trụ cột được kỳ vọng nhất mùa này. Có thể nói, 2 tuyến hậu vệ và tiền đạo của Pháo thủ giờ coi như tạm ổn, chỉ còn hàng tiền vệ là chưa đủ khiến Wenger hài lòng. Bởi bất luận thế nào, mùa giải mới của Arsenal cũng sẽ khởi tranh mà không có Nasri, thậm chí cả Walcott, Fabregas và Rosicky. Tìm giải pháp thay thế họ tạm thời mới là điều khiến HLV người Pháp đau đầu.

Ngoài Vela bận làm nhiệm vụ với ĐTQG Mexico, thời gian qua Arsenal liên tục thử nghiệm bộ khung tiền vệ gồm Denilson, Song, Ramsey, Wilshere và Eboue. Ở thời điểm này, họ chính là những trụ cột bất đắc dĩ mà HLV Arsene Wenger phải trao gửi niềm tin. Vì thế, tiếp tục trao cơ hội cho những nhân tố này để họ vừa nâng dần sự tự tin và kinh nghiệm được cho là sự chuẩn bị quan trọng của Arsenal trước thềm Emirates Cup.

Tất nhiên, trước một Hannover 96 chơi ở giải VĐQG Đức, mục tiêu chiến thắng không quá quan trọng với Arsenal. Điều HLV Wenger cần vẫn là những thử nghiệm nhân sự và lối chơi. Dù vậy, so sánh trên tương quan lực lượng, đội bóng Anh vẫn ở một tầm vóc lớn hơn khá nhiều so với đối thủ. Chơi đúng sức mình, một thắng lợi tiếp theo cho Pháo thủ là mục tiêu không quá xa tầm với.

Đội hình dự kiến

Hannover: Fromlowitz; Vinicius, Eggimann, Cherudolo, Djakpa, Andreasen, Pinto, Lala, Balitsch, Hanke, Forssell.
Arsenal: Fabianski; Sagna, Silvestre, Gallas, Vermaelen, Eboue, Ramsey, Song, Denilson, Arshavin, van Persie.

Dự đoán: Arsenal thắng 2-1

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X