Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hannibal Mejbri sắp chơi trận cuối cùng cho MU

Thứ Năm 11/01/2024 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Athletic đưa tin, trận đấu với Tottenham có thể là lần cuối cùng Hannibal Mejbri thi đấu trong màu áo MU, bởi anh đã đạt được thỏa thuận gia nhập Sevilla.

Hannibal Mejbri không được sử dụng thường xuyên trong màu áo MU ở mùa giải năm nay, cầu thủ 20 tuổi này sẵn sàng rời đi để được thi đấu nhiều hơn. Quỷ đỏ cũng sẵn sàng chia tay cầu thủ người Tunisia theo cả dạng bán đứt và cho mượn. 

Sevilla đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Mejbri, và mặc dù có Everton đã vào cuộc, nhưng có thông tin cho rằng MU và bản thân cầu thủ này muốn chuyển đến Tây Ban Nha hơn. Tờ Athletic đưa tin rằng thỏa thuận giữa hai câu lạc bộ đang tiến triển, nhưng thương vụ này khó có thể hoàn tất trong tuần này. 

Hannibal Mejbri sap toi Sevilla theo dang cho muon

Hannibal Mejbri sắp tới Sevilla theo dạng cho mượn

Điều đó có nghĩa là cầu thủ 20 tuổi này có cơ hội thi đấu với Tottenham vào Chủ nhật, đây có thể là trận đấu cuối cùng của anh cho MU, bởi hợp đồng cho mượn với Sevilla bao gồm cả điều khoản mua đứt vào Hè năm nay. 

Tuyển thủ Tunisia gia nhập MU từ Monaco vào năm 2019 với giá khoảng 8,6 triệu bảng, anh có một vài lần được sử dụng nhưng không để lại quá nhiều ấn tượng. Mùa này, Hannibal mới ra sân 10 lần và chỉ có 4 trận đá chính, và mới chỉ 1 lần đá trọn vẹn 90 phút.

Hannibal không phải cái tên duy nhất rời MU vào tháng 1 năm 2024. Jadon Sancho chuẩn bị hoàn tất việc trở lại Borrussia Dortmund trong vài ngày tới cũng theo dạng cho mượn, nhưng MU sẽ phải trả một phần lương của cầu thủ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X