Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Beckham mới” ký hợp đồng dài hạn với MU

Thứ Ba 16/03/2021 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hannibal Mejbri đã ký hợp đồng mới với Man United sau khi gây ấn tượng ở cấp độ U23. Đó là sự tưởng thưởng của “Quỷ đỏ” cho sao tuổi teen đã có rất nhiều tiến bộ thời gian qua.

Manchester United đã chiêu mộ Hannibal Mejbri từ Monaco vào năm 2019. Mùa này, mũi công người Pháp gốc Tunisia chơi cho đội U23 được dẫn dắt bởi Neil Wood ở Premier League 2.

Hannibal Mejbri ký hợp đồng dài hạn với MU hình ảnh
Mejbri được đánh giá là rất tiềm năng

18 lần ra sân ở giải đấu, Mejbri đóng góp 4 bàn cùng 7 đường kiến tạo. Ngoài tài năng, chàng trai 18 tuổi còn được Nicky Butt - trưởng bộ phận phát triển đội 1 của MU so sánh với các huyền thoại CLB là David Beckham và Roy Keane ở phẩm chất thủ lĩnh.

Mới đây, Mejbri đã đặt bút ký vào bản hợp đồng lâu dài với MU. HLV Ole Gunnar Solskjaer cách đây không lâu cũng tin tưởng gọi tiền vệ tấn công này lên tập trung cùng đội 1 cùng với Shola Shoretire – một tài năng trẻ hứa hẹn khác.

Thật không may, 2 chấn thương khác nhau đã làm trì hoãn sự thăng tiến của Mejbri. Nhưng tiềm năng của thần đồng sinh năm 2003 là rất lớn và Solskjaer cũng nhìn ra điều này.

MU lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Solskjaer
Solskjaer sẵn sàng đôn sao trẻ 18 tuổi lên đội 1

Dù tập luyện cùng đội 1, Mejbri vẫn có thể chơi cho đội U23 và thậm chí là U18 của MU. Phát biểu với MUTV vào tháng trước, Solskjaer cho biết về học trò trẻ tuổi: “Mejbri không may bị chấn thương vai ở đội dự bị nên phải nghỉ thi đấu vài tuần.

“Thật tiếc bởi cậu ấy đang trên đường vào đội 1 và tập luyện với chúng tôi. Nhưng đó là bóng đá. Mejbri sẽ trở lại mạnh mẽ hơn, tôi chắc chắn với điều đó".


Hiện tại, Mejbri đã tập nhẹ trở lại và không có bất kỳ sự tiếp xúc nào để đảm bảo an toàn cho khu vực vai của anh. Người ta hy vọng sao trẻ này có thể tìm lại phong độ đỉnh cao để đóng góp cho các đội trẻ MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X