Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ MU sắp được Ralf Rangnick thưởng lớn

Thứ Ba 18/01/2022 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Hannibal Mejbri nhiều khả năng sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn trong phần còn lại của mùa giải, anh đang gây ấn tượng lớn với HLV Ralf Rangnick.

Ralf Rangnick ấn tượng với Hannibal Mejbri


Trong trận đấu thủ tục với Young Boys ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League, HLV Ralf Rangnick đã trao cơ hội ra sân cho nhiều cầu thủ trẻ, trong đó có tiền vệ Hannibal Mejbri. Sau trận đấu, ông thầy người Đức đã khen ngợi cầu thủ 18 tuổi.
Hannibal Mejbri được đôn lên đội 1

Hannibal Mejbri đang trưởng thành vượt bậc


Ông nói: “Tôi đã theo dõi Hannibal Mejbri tập luyện trong thời gian qua, cậu ấy đang có những bước phát triển vượt bậc. Đó là một tiền vệ với những kỹ năng hàng đầu, cậu ấy có thể trở thành cầu thủ lớn trong tương lai. Tôi hoàn toàn hiểu rằng chúng ta đang có một cầu thủ tài năng ở đội trẻ”.

Hiện Hannibal Mejbri đang tập trung cùng tuyển Tunisia thi đấu tại CAN 2022, anh liên tục có những màn trình diễn ấn tượng. Reading là đội bóng để mắt tới sao trẻ của MU, họ muốn mượn tiền vệ này vào tháng 1 năm 2022. Tuy nhiên, MU đã thẳng thừng từ chối.

Theo Goal, Ralf Rangnick cực kỳ ấn tượng với sự trưởng thành của Mejbri và muốn trao nhiều cơ hội cho anh hơn trong phần còn lại của mùa giải. Ông thầy người Đức thậm chí đôn cầu thủ 18 tuổi lên tập luyện với các đàn anh ở đội 1.

Mới đây, Mejbri đã làm nức lòng các CĐV MU khi tiết lộ 3 thần tượng của anh là Zinedine Zidane, Andres Iniesta và Ronaldinho. Anh hài lòng với sự tiến bộ của bản thân và cảm ơn những lời khen của Ralf Rangnick, nhưng tiền vệ này khẳng định còn phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn được trao cơ hội thường xuyên ở đội 1.
MU giải phóng hợp đồng của Amadou Haidara với RB LeipzigMU giải phóng hợp đồng của Amadou Haidara với RB Leipzig
Theo Sport1, MU sẵn sàng chi đủ số tiền giải phóng hợp đồng của tiền vệ Amadou Haidara với RB Leipzig, HLV Ralf Rangnick rất muốn có cầu thủ 23 tuổi.
Jadon Sancho bị chỉ trích dữ dộiJadon Sancho bị chỉ trích dữ dội
Cựu cầu thủ MU - Paul Parker đã lên tiếng chỉ trích tiền vệ Jadon Sancho, người gây thất vọng rất lớn trong khoảng thời gian khoác áo MU.
Rio Ferdinand dự đoán tương lai Wayne RooneyRio Ferdinand dự đoán tương lai Wayne Rooney
Theo nhận định của cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand thì HLV Wayne Rooney của Derby County khó từ chối lời đề nghị từ Everton.
MU nhận hàng loạt tin mừng trước trận gặp BrentfordMU nhận hàng loạt tin mừng trước trận gặp Brentford
Trước trận đấu với Brentford ở Ngoại hạng Anh, HLV Ralf Rangnick nhận tin vui khi Cristiano Ronaldo và Paul Pogba đã trở lại tập luyện.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X