Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Hannibal Mejbri chính thức chia tay MU

Thứ Ba 16/01/2024 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, MU xác hận tiền vệ Hannibal Mejbri sẽ chuyển đến Sevilla theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2023/24.

Cầu thủ 20 tuổi người Tunisia gặp khó khăn trong việc chen chân vào đội 1 MU dưới thời Erik ten Hag. Mùa này, Hannibal mới ra sân 10 lần và chỉ có 4 trận đá chính, và mới chỉ 1 lần đá trọn vẹn 90 phút. Để hy vọng được ra sân nhiều hơn, sao trẻ này đã đánh tiếng muốn ra đi. Quỷ đỏ cũng sẵn sàng chia tay cầu thủ người Tunisia theo cả dạng bán đứt và cho mượn.

Everton đã vào cuộc, nhưng có thông tin cho rằng MU và bản thân cầu thủ này muốn chuyển đến Tây Ban Nha khoác áo Sevilla hơn. Mới nhất, trên trang chủ, MU xác hận tiền vệ Hannibal Mejbri sẽ chuyển đến Sevilla theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2023/24.

Hannibal Mejbri chinh thuc chia tay MU de gia nhap Sevilla

Hannibal Mejbri chính thức chia tay MU để gia nhập Sevilla

Mejbri dường như đã chơi trận cuối cùng cho Quỷ đỏ, bởi giao kèo cho mượn có kèm điều khoản Sevilla mua đứt với giá 17,2 triệu bảng vào hè 2024. MU sẽ cài thêm điều khoản mua lại trong tương lai nếu Hannibal Mejbri chơi tốt trong tương lai. 

Thông báo từ đội bóng thành Manchester có đoạn: "Hannibal đã gia nhập Sevilla theo dạng cho mượn trong phần còn lại mùa bóng 2023/24. Tuyển thủ người Tunisia sẽ có trải nghiệm thi đấu ở La Liga. Hy vọng anh ấy sẽ giúp đoàn quân HLV Quique Sanchez Flores tiến lên trên BXH."

Hannibal Mejbri là cái tên mới nhất rời MU theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, sau Donny van de Beek và Jadon Sancho.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X