Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Hành vi thiếu tinh thần thể thao cao thượng của Sami Nasri

Chủ Nhật 21/11/2010 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận cầu tâm điểm vòng 14 Premier League giữa hai đội bóng cùng thành phố London, Arsenal và Tottenham đã nóng ngay lúc khai màn khi Nasri thản nhiên bỏ qua thủ tục xã giao quen thuộc trước mỗi trận đấu: không bắt tay "địch thủ" William Gallas. Trung vệ đội trưởng Tottenham không chỉ là đồng hương của Nasri mà cả hai từng đứng chung chiến hào tại Arsenal lẫn ĐTQG Pháp. Ấy thế mà, chỉ vì một vài hiềm khích trong quá khứ mà Nasri lại xử sự vừa trẻ con vừa thiếu chuyên nghiệp, khiến thiên hạ được phen cười chê.

Chẳng hiểu hành động này có đem lại vận xui cho Arsenal hay không mà "Pháo thủ" đã bị thua ngược dù dẫn trước tới 2 bàn. Sau trận đấu, Gallas được dịp đả kích cầu thủ đàn em: "Nasri đã xử sự sai lầm và kém cỏi. Dù sao, cũng cần nên thông cảm cho cậu ta vì tuổi đời còn non trẻ. Tuy nhiên, Nasri cần rút kinh nghiệm để không tái diễn điều xấu hổ này trong tương lai".

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Thực ra, đây không phải là lần đầu tiên, khán giả tại Premier League được chứng kiến cảnh tượng hai cầu thủ không thèm nhìn mặt nhau khi hai đội chào hỏi trước trận. Còn nhớ năm ngoái, tại trận đấu giữa Chelsea và Man City, Bridge cũng "ngó lơ" John Terry do chưa quên mối hận bị Terry cắm sừng lên đầu bằng cách ngang nhiên tòm tem với bạn gái cũ lúc cả hai vẫn còn đang mặn nồng. Điểm trùng hợp cực kỳ lý thú là mối quân hệ giữa Terry - Bridge không khác mấy so với Nasri - Gallas. Họ từng thi đấu bên nhau ở Chelsea và không ít trận cùng ra sân ở màu áo ĐTQG. Thậm chí Terry và Bridge còn là đôi bạn thân.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X