Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hành vi của David Moyes thật đáng ghê tởm"

Thứ Tư 05/04/2017 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV David Moyes đang hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích sau hành vi dọa tát nữ phóng viên của đài BBC.

 

Trong trận đấu tại vòng 29 Premier League, Sunderland đã bị Burnley cầm hòa không bàn thắng ngay trên sân nhà. Sau đó, nữ phóng viên Vicki Sparks đã đặt câu hỏi với vị chiến lược gia này rằng ông có lo lắng khi ông chủ đang ngồi trên khán đài hay không. Và David Moyes đã nổi khùng bằng lời tuyên bố: “Cô hãy xem lại bản thân đi, dù là phụ nữ cũng có thể bị ăn tát đấy. Hãy cẩn thận.”
 
Và mặc dù đã đưa ra lời xin lỗi, hành vi của HLV David Moyes vẫn bị lên án trong suốt những ngày qua. Mới đây, chủ tịch FA là ông Greg Clarke cho rằng lời nói của Moyes là không thể chấp nhận được.
David Moyes bi chi trich

HLV David Moyes bị chỉ trích vì lời đe dọa nữ phóng viên

“Thật đáng tiếc khi điều này xảy ra. Đó là một sự cố đáng tiếc, đáng ghê tởm và hoàn toàn thiếu tôn trọng. Tôi nghĩ rằng lời nói của ông ấy rất nguy hiểm đối với một người phụ nữ.
 
Chúng ta đang nói về một nữ phóng viên chuyên nghiệp và chăm chỉ làm việc, một công việc không hề dễ dàng, cô ấy đưa ra những câu hỏi hoàn toàn thích hợp và xứng đáng nhận được sự tôn trọng. Rõ ràng cô ấy không xứng đáng phải nhận những lời như vậy.
 
Sự tôn trọng phải được dành cho tất cả mọi người. Nếu ai đó muốn phỏng vấn bạn, kể cả không muốn trả lời đi nữa, điều tối thiểu bạn có thể làm là bày tỏ lòng tôn trọng với họ.”
 
Về phía HLV David Moyes, ông cho rằng tương lai của mình hoàn toàn không bị ảnh hưởng, bất chấp kết quả tồi tệ. Sau 30 trận đã qua, Sunderland mới chỉ giành được vỏn vẹn 20 điểm, đội sổ trên bảng xếp hạng và gần như chắc chắn sẽ xuống hạng ở mùa giải sau. Hiện nay, FA chưa đưa ra bất kỳ án phạt nào đối với HLV David Moyes, nhưng với tình cảnh hiện tại, nhà cầm quân này cũng phải chịu rất nhiều áp lực trong thời gian qua. 
 

Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X