Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hành trình không tưởng của Adrian: 2 tuần trước vẫn còn thất nghiệp

Thứ Năm 15/08/2019 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được HLV Jurgen Klopp đưa về sắm vai trò dự bị, nhưng ít ai ngờ thủ môn Adrian lại nhanh chóng toả sáng đến vậy.


Adrian ngay lập tức hoá người hùng
 

Mùa hè vừa qua, Liverpool đã đẩy thủ thành Simon Mignolet ra đi dưới dạng cho mượn, sau khi cầu thủ này mắc sai lầm trong tour du đấu. Thay vào đó, Klopp quyết định ký hợp đồng với người gác đền sinh năm 1987 Adrian.
 
Khi đó, cầu thủ này vừa mới hết hạn hợp đồng cùng CLB West Ham và chưa tìm được bến đỗ mới. Anh cũng không có người đại diện để tiện cho việc thương thảo trên thị trường chuyển nhượng. Adriann trở về quê nhà Tây Ban Nha, luyện tập cùng CLB bán chuyên Andalusia ở giải… hạng sáu.

Thủ môn Adrian Từ kẻ thất nghiệp đến người hùng của Liverpool hình ảnh

Thủ môn Adrian là người hùng của Liverpool trong loạt đấu súng


Nhưng rồi bước ngoặt đã đến, khi Liverpool gõ cửa. Thủ thành 32 tuổi gia nhập Lữ đoàn đỏ vào ngày 5/8, trước khi phiên chợ hè khép lại. Mục tiêu ban đầu của Adrian, đó là góp mặt trong vài trận đấu cúp trong mùa giải này, có lẽ vậy.
 
Tuy nhiên, anh được vào sân sớm hơn dự kiến rất nhiều, với chấn thương bất ngờ của Alisson Becker trong lượt trận mở màn Premier League. Sau khi giúp đội nhà đánh bại Norwich, Adrian tiếp tục được HLV Klopp cho bắt chính trong trận siêu cúp châu Âu cực kỳ quan trọng.

Thủ môn Adrian Từ kẻ thất nghiệp đến người hùng của Liverpool hình ảnh

Hành trình kỳ diệu của Adrian 


Tại đây, anh đã toả sáng ở thời khắc quyết định, khi cản phá thành công quả 11m cuối cùng của Tammy Abraham – trong bối cảnh 9 quả phạt đền trước đó đều vào lưới. Liverpool giành siêu cúp châu Âu lần thứ 4 trong lịch sử. Còn với Adrian, đây là danh hiệu đầu tiên trong suốt sự nghiệp của anh.
 
Từ một kẻ thất nghiệp không CLB nào mời gọi, Adrian bất ngờ gia nhập ĐKVĐ Champions League, và chỉ mất 9 ngày để có danh hiệu. Gọi đây là chuyện cổ tích cũng chẳng sai.

Người hùng Liverpool nói gì sau khi giành Siêu cúp châu Âu?
Thủ môn của Liverpool, Adrian chia sẻ cảm xúc về tuần lễ điên rồ sau khi cùng Lữ đoàn đỏ giành Siêu cúp châu Âu trước Chelsea.
Thua cay đắng, Lampard vẫn lên tiếng bênh vực tội đồ
Trong trận siêu cúp châu Âu vừa kết thúc mới đây, Chelsea đã thất bại trên chấm phạt đền do Tammy Abraham sút trượt ở loạt cuối cùng. Điều này khiến HLV Frank...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X