Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Hạnh phúc như Bruno Fernandes: Đá bóng giỏi, vợ đẹp, con ngoan

Thứ Ba 07/07/2020 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes đang là ngôi sao sáng nhất ở sân Old Trafford ở thời điểm hiện tại, vợ và con gái nhỏ đứng sau thành công của cầu thủ người Bồ.

Bruno Fernandes hạnh phúc với gia đình nhỏ


Tiền vệ Bruno Fernandes đã đăng tải một đoạn video vui đùa với cô con gái Matilde của mình. Theo đó, cô bé 3 tuổi đã bắt chước Fernandes thực hiện một tình huống sút bóng, sau đó ăn mừng theo phong cách bịt tai của anh. 
 
Tiền vệ Bruno Fernandes Đá bóng giỏi, vợ đẹp, con ngoan hình ảnh

Con gái bắt chước phong cách ăn mừng của Fernandes


Chứng kiến sự hâm mộ cuồng nhiệt của cô con gái rượu, Fernandes hẳn có thêm động lực để tỏa sáng trong mỗi lần ra sân cùng nửa đỏ thành Manchester. Matilde là kết quả của mối tình đẹp giữa cầu thủ 25 tuổi với bà xã Ana Pinho.

Ana Pinho và Bruno Fernandes yêu nhau từ năm 16 tuổi khi cả hai học cùng lớp tại trường trung học ở Bồ Đào Nha. Cuối năm 2015 họ kết hôn, và tới đầu năm 2017, Matilde chào đời.

Con gái và vợ của Fernandes rất yêu bóng đá. Cô bé thường xuyên theo chân mẹ đến sân theo dõi các trận đấu của ông bố nổi tiếng, nếu không thể đến sân, họ theo dõi Fernandes thi đấu qua truyền hình. Theo tiết lộ từ Matilde, thần tượng của cô bé chính là người cha của mình.  
 
Hạnh phúc như Bruno Fernandes Đá bóng giỏi, vợ đẹp, con ngoan hình ảnh 2

Gia đình nhỏ của Bruno Fernandes


Bruno Fernandes đang là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở thời điểm hiện tại, ngôi sao 25 tuổi liên tục tỏa sáng giúp MU giành những chiến thắng. Kể từ khi cập bến Old Trafford vào tháng 1 năm nay, Fernandes đã có 6 bàn và 5 kiến tạo sau 9 trận, giúp MU bất bại (6 thắng và 3 hòa).

Bản hợp đồng 80 triệu euro từ Sporting Lisbon đang cùng MU cạnh tranh một vị trí trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh, Man đỏ hiện đang xếp thứ 5, kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 2 điểm.

Shaw: Greenwood sẽ trở thành huyền thoại của MU
Luke Shaw cho rằng Greenwood nên bỏ ngoài tai những lời đường mật từ giới mộ điệu lúc này, nhưng đồng thời cũng khẳng định sao trẻ 18 tuổi có thể trở thành...
Shearer khẳng định Greenwood khiến ông nhớ lại chính mình
Shearer cho rằng ông cảm nhận thấy Greenwood có nhiều điểm giống mình và cho rằng cầu thủ trẻ của MU sẽ là một quân bài tẩy nguy hiểm của ĐT Anh.
Thầy ở ĐTQG ủng hộ sao Wolves cập bến MU
HLV của ĐTQG Mexico là Gerardo Martino đã lên tiếng ủng hộ Raul Jimenez cập bến Man United vào mùa hè này.
Góc MU: CỨU TINH cho các “tội đồ” De Gea và Maguire sắp xuất hiện?
Man United đã đánh bại Bournemouth tại Premier League vào thứ 7 nhưng đó là một ngày đáng quên với hàng thủ của họ.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X