Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạnh phúc như Antonio Rudiger

Thứ Năm 03/06/2021 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chức vô địch Champions League cùng Chelsea, trung vệ Antonio Rudiger đã đăng ảnh đón chào thành viên mới nhất của gia đình.

Niềm vui nhân đôi với Antonio Rudiger


Trung vệ người Đức vừa giành chức vô địch Champions League cùng Chelsea ở mùa giải 2020/21. Đội bóng thành London đánh bại Man City trong trận đấu cuối cùng ở Porto – Bồ Đào Nha. Ngay sau khi đăng quang cùng The Blues ở đấu trường C1, cầu thủ người Đức nhận thêm niềm vui mới.
 
Antonio Rudiger đón con thứ 2

Antonio Rudiger đón con thứ 2


Trên trang cá nhân, Antonio Rudiger đăng ảnh đón đứa con thứ 2 chào đời trong bệnh viện. Ngôi sao sinh năm 1993 viết: “Hạnh phúc khi làm bố lần thứ 2, chào mừng con đến với thế giới”. Ngay sau hình ảnh được Rudiger đăng tải, rất nhiều gười hâm mộ và bạn bè đã lên tiếng chúc mừng cầu thủ 28 tuổi. 

Tiền đạo Michy Batshuayi của Chelsea viết: “Chúc mừng anh trai”, trong khi đó tài khoản Twitter của Chelsea viết: "Xin chúc mừng bạn và gia đình". Cesc Fabregas bình luận “Chúc mừng người đàn ông của tôi. Chúa phù hộ cho tất cả các bạn”.

Đồng đội cũ của Rudiger ở Roma - Radja Nainggolan nói thêm: "Thật hạnh phúc cho gia đình bạn”. Marco van Ginkel, Daniele De Rossi, Kevin-Prince Boateng và Mahmoud Dahoud cũng nằm trong số những người cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất.

Cầu thủ người Đức không thường xuyên tiết lộ cuộc sống cá nhân lên mạng xã hội. Tuy nhiên, năm ngoái khi đón đứa con đầu tiên, anh cũng đăng tải hình ảnh và nhận được rất nhiều lời chúc mừng. 

Rudiger hiện đang được Chelsea đàm phán gia hạn hợp đồng mới. Bản giao kèo hiện tại giữa 2 bên chỉ còn thời hạn đến Hè 2022. Thomas Tuchel thừa nhận rằng rất muốn cầu thủ đồng hương tiếp tục chơi bóng ở sân Stamford Bridge.

Mới đây, khi được hỏi về tương lai của mình, cựu cầu thủ Roma nói: “Bây giờ tôi tập trung vào VCK Euro 2020, sau khi giải đấu khép lại tôi mới nghĩ đến những chuyện khác".
Chelsea bán rẻ Emerson và Michy BatshuayiChelsea bán rẻ Emerson và Michy Batshuayi
Chuyển nhượng Chelsea nhiều khả năng sẽ hoạt động sôi nổi ở Hè 2021. Rất nhiều những cầu thủ đang lọt vào tầm ngắm của HLV Thomas Tuchel, và cũng rất nhiều...
Conte rời đi, Romelu Lukaku chính thức có câu trả lời cho Chelsea và Man CityConte rời đi, Romelu Lukaku chính thức có câu trả lời cho Chelsea và Man City
Sau sự ra đi của HLV Antonio Conte, tiền đạo Romelu Lukaku cũng được đồn đoán có thể rời Inter Milan ở Hè 2021. Mới đây, ngôi sao người Bỉ đã chính thức lên...
HLV và thành viên của ĐT Pháp chào đón nồng nhiệt 3 người hùng ChelseaHLV và thành viên của ĐT Pháp chào đón nồng nhiệt 3 người hùng Chelsea
Bộ ba cầu thủ của Chelsea gồm NGolo Kante, Kurt Zouma và Olivier Giroud đã được đích thân HLV Didier Deschamps và các thành viên của ĐT Pháp chào đón nhiệt...
Tottenham nhắm người cũ Chelsea thế chỗ MourinhoTottenham nhắm người cũ Chelsea thế chỗ Mourinho
Đội bóng thành London, Tottenham đang lên kế hoạch bổ nhiệm cựu HLV Chelsea, Antonio Conte vào vị trí ghế nóng, thế chỗ Jose Mourinho.
Video giờ mới được công bố: Thiago Silva run lẩy bẩy, thay HLV Tuchel chỉ đạo ChelseaVideo giờ mới được công bố: Thiago Silva run lẩy bẩy, thay HLV Tuchel chỉ đạo Chelsea
Trang chủ Chelsea mới đây đã đăng tải lại đoạn video về những giây phút đầy căng thẳng của Thiago Silva trong trận Chung kết Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X