Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hành hung thủ môn của Aston Villa, CĐV Man City bị phạt nặng

Thứ Tư 08/06/2022 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một cổ động viên của Man City đã bị cấm đến sân Etihad 4 năm và bị phạt tiền sau khi có hành động hành hung thủ môn Robin Olsen của Aston Villa.

CĐV Man City bị phạt rất nặng

Aston Villa đã dẫn trước Man City 2-0 sau 69 phút thi đấu ở vòng 38 Ngoại hạng Anh, nhưng từ phút 76 đến 81, đội chủ nhà ghi liền 3 bàn để ngược dòng giành chiến thắng 3-2. Với kết quả này, Man xanh vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22. Họ hơn đội xếp thứ 2 là Liverpool khoảng cách 1 điểm.

Ngay sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, NHM Man City từ trên các khán đài đã tràn xuống sân để ăn mừng. Họ ôm lấy các cầu thủ đội chủ nhà để chia vui. Tuy nhiên, một vài CĐV quá khích của Man City đã hành hung với thủ môn Robin Olsen của Aston Villa.

 

CdV Man City bi phat rat nang sau khi hanh hung Olsen
CĐV Man City bị phạt rất nặng sau khi hành hung Olsen

 

Theo những hình ảnh được camera cung cấp, vài CĐV đã có hành động đấm vào đầu thủ thành của đội khách. Thủ thành của Aston Villa tiết lộ rằng anh cảm thấy có thứ gì đó đập vào sau đầu khi anh bước đi, sau đó lại có một người khác tát vào mặt của thủ thành này. 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Steven Gerrard tỏ ta tức giận. Ngay sau đó Man City đã đưa ra lời xin lỗi, họ cũng hứa sẽ tìm ra những người gây ra vụ việc và có những biện pháp trừng phạt thích đáng. Mới nhất, một cổ động viên của Man City đã bị cấm đến sân Etihad 4 năm và bị phạt tiền sau khi có hành động hành hung Robin Olsen.

Cái tên nhận án phạt là Paul Colbridge, 37 tuổi đến từ Salford, anh ta cũng đã lên tiếng xin lỗi về hành động của mình. Anh nói: “Đó là một hành động ngu ngốc và là điều tôi hối hận ngay lập tức. Tôi đã uống rượu, và tôi không kiểm soát được bản thân mình. Tôi muốn nói lời xin lỗi, đó là hành động điên rồ”.

“Tôi là một fan nhiệt thành của Man City, tôi đã mua vé cả mùa. Tôi rất buồn khi không thể tới Etihad trong vài năm tới. Tôi sẽ chịu trách nhiệm về hành động của mình”.
Ngoài việc bị Man City đưa ra án phạt, Paul Colbridge còn phải hầu tòa. Nhưng anh chỉ bị phạt tiền mà thôi. 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X