Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Hành động xấu xí của Bernd Leno trong ngày Lễ tặng quà

Thứ Tư 27/12/2023 03:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày Lễ tặng quà đầy ý nghĩa ở Anh, thủ môn Bernd Leno đã có một hành động xấu xí với cậu bé nhặt bóng của Bournemouth.

Tại vòng 19 Ngoại hạng Anh 2023/24, Fulham có chuyến làm khách trên sân của Bournemouth. Đội khách đã chơi thất vọng khi để đội chủ nhà dẫn trước 2-0. Justin Kluivert là người mở tỷ số cho Bournemouth ở phút 44, trước khi Dominic Solanke nhân đôi cách biệt ở phút 66.

Phút 80, thủ môn Bernd Leno đã có một hành động xấu xí với cậu bé nhặt bóng của Bournemouth. Theo đó, khi bóng ra ngoài đường biên ngang, thủ thành người Đức chạy ra nhặt bóng nhằm nhanh chóng đưa bóng vào cuộc.

Hành động xấu xí của Bernd Leno trong ngày Lễ tặng quà 1
Hành động không đẹp của Bernd Leno

Cầu thủ sinh năm 1992 không hài lòng với tốc độ di chuyển của cậu bé nhặt bóng, anh đã dùng tay đẩy cậu bé này. Trọng tài Tim Robinson sau đó rút thẻ vàng cho thủ thành của đội khách, nhưng điều này không làm giảm sự tức giận từ các cầu thủ của Bournemouth.

Một vài cầu thủ của đội chủ nhà đã định lao vào ăn thua đủ với Leno, nhưng trọng tài chính đã kịp thời can thiệp. Leno bị các cổ động viên nhà la ó trong phần còn lại của trận đấu dù đã xin lỗi và ôm cậu bé. Huấn luyện viên của Fulham, Marco Silva đã bảo vệ thủ môn của mình, ông nói:

“Tôi đã nói chuyện với Bernd Leno trước khi ra sân, tôi đã nhìn thấy khoảnh khắc đó. Tôi không biết cậu bé đó có được hướng dẫn hay không, nhưng cậu ta luôn trì hoãn việc đưa bóng vào cuộc. Leno muốn nhanh chóng vào cuộc và giành bóng từ cậu bé, cậu ấy không đẩy, nó không đủ mạnh và cậu ấy đã xin lỗi. Leno là một cầu thủ chuyên nghiệp”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X