Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Hành động thiếu suy nghĩ, Willian khiến NHM Arsenal nổi điên

Thứ Hai 23/08/2021 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NHM Arsenal đã tỏ ra tức giận khi chứng kiến tiền đạo Willian ấn thích bức ảnh Chelsea ăn mừng chiến thắng trước đội chủ sân Emirates.

CĐV Arsenal đòi bán Willian


Arsenal không có được đội hình tốt nhất trong trận tiếp Chelsea ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22, theo đó Lacazette, Ben White và Willian vắng mặt do dương tính với Covid-19. Trung vệ Gabiel hay tiền vệ trung tâm Thomas Partey  vẫn đang trong thời gian điều trị chấn thương.
Willian thích bài đăng về chiến thắng của Chelsea trước Arsenal

Willian thích bài đăng về chiến thắng của Chelsea trước Arsenal


Dù được chơi trên sân nhà song Arsenal đã để thua với tỷ số 0-2. Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của Pháo thủ, trước đó họ cũng để thua với tỷ số tương tự trên sân của Brentford ở vòng mở màn. Những kết quả tệ hại đẩy Arsenal xuống vị trí thứ 19 trên BXH.

CĐV đội bóng thành London tỏ ra không hài lòng khi chứng kiến thầy trò Mikel Arteta chơi bạc nhược trước Chelsea, họ còn tức giận hơn với hành động của tiền đạo Willian. Theo đó, ngôi sao người Brazil đã ấn thích một bức ảnh được đăng trên trang Twitter Chelsea FC. Đó là bức ảnh chụp các cầu thủ Chelsea ăn mừng sau chiến thắng trước Arsenal.

Với một cầu thủ thuộc biên chế Arsenal, đó là hành động không thể chấp nhận được. Và tất nhiên, CĐV Pháo thủ phản ứng gay gắt cũng là điều dễ hiểu. Một người viết: “Hãy loại bỏ anh ta, một hành động không thể chấp nhận được”.

Một người khác viết: “Willian thích điều này trên Instagram? Và anh ấy tự hỏi tại sao các CĐV Arsenal không thích anh ấy…" Một người thứ ba nói thêm: "Chấm dứt hợp đồng của anh ta. Tôi từng thích William nhưng bây giờ thì không”.

Willian chỉ ghi 1 bàn sau 37 lần ra sân ở mùa giải vừa rồi, anh không xứng đáng với mức lương hơn 200.000 bảng/tuần đang nhận. Cầu thủ người Brazil được đồn đoán sẽ rời Arsenal ở Hè 2021, nhưng đến thời điểm hiện tại cầu thủ này vẫn thuộc biên chế Pháo thủ.
HLV Tuchel chỉ ra điểm yếu của Chelsea sau trận thắng ArsenalHLV Tuchel chỉ ra điểm yếu của Chelsea sau trận thắng Arsenal
HLV Tuchel thừa nhận rằng đội hình Chelsea hiện tại không có chiều sâu tốt sau trận thắng Arsenal vừa qua.
Roy Keane lên tiếng về tương lai Mikel ArtetaRoy Keane lên tiếng về tương lai Mikel Arteta
HLV Mikel Arteta đang gặp áp lực rất lớn sau trận thua 0-2 của Arsenal trước Chelsea, huyền thoại MU – Roy Keane mới đây cũng đã lên tiếng về tương lai của ông...
Lukaku đè đầu cưỡi cổ hàng thủ ArsenalLukaku đè đầu cưỡi cổ hàng thủ Arsenal
Với sức mạnh và khả năng càn lướt, Lukaku không ít lần làm khổ hàng thủ Arsenal trong trận Derby London diễn ra vào đêm qua.
Lukaku nhận mưa lời khen sau trận thắng ArsenalLukaku nhận mưa lời khen sau trận thắng Arsenal
Tiền đạo Romelu Lukaku đã nhận được cơn mưa lời khen sau khi giúp Chelsea giành chiến thắng thuyết phục trước Arsenal ngay tại Emirates.
Sagna dành lời cay đắng cho CLB cũ ArsenalSagna dành lời cay đắng cho CLB cũ Arsenal
Cựu hậu vệ cánh của Arsenal, Bacary Sagna đã hướng sự chỉ trích về CLB cũ sau trận thua 0-2 trước Chelsea vào chủ nhật.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X