Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hành động này của Wenger khiến Santi Cazorla mang ơn suốt đời?

Thứ Hai 10/09/2018 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santi Cazorla nói về HLV Arsene Wenger, cựu sao Arsenal đã tiết lộ hành động mà nhà cầm quân người Pháp khiến anh phải mang ơn suốt đời.

Cazorla biết ơn HLV Wenger


Arsene Wenger chính là người mang Santi Cazorla tới Arsenal, ông thầy người Pháp cũng đã tạo điều kiện để cầu thủ người Tây Ban Nha được ra sân thi đấu. Không lâu sau khi cập bến Pháo thủ, cầu thủ 33 tuổi trở thành nhân tố quan trọng trong đội hình của đội bóng thành London.
Santi Cazorla nói về HLV Arsene Wenger sau khi rời Arsenal hình ảnh

Santi Cazorla nói về HLV Wenger


Dưới sự dẫn dắt của HLV Wenger, Cazorla đã chơi rất tốt, anh cũng mang về một số danh hiệu cùng Pháo thủ. Santi Cazorla nói về HLV Arsene Wenger, cựu sao Arsenal đã tiết lộ hành động mà nhà cầm quân người Pháp khiến anh phải mang ơn suốt đời.

“HLV Wenger luôn ủng hộ tôi. Ông ấy rất buồn khi tôi dính chấn thương nặng, ông ấy nói rằng chưa từng thấy chấn thương rùng rợn như vậy. Trước khi tôi phẫu thuật, Wenger đã thuyết phục Arsenal gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với tôi”.

“Ông ấy đến thăm tôi và nói, Cazorla, cậu sẽ được gia hạn thêm 1 năm hợp đồng. Ký vào đây và yên tâm điều trị. Hành động đó của Wenger khiến tôi rất biết ơn. Điều đó đã giúp tôi tập trung vào việc phục hồi và không cần phải lo sợ tương lai sẽ đi về đâu sau khi bình phục chấn thương”.

Cazorla hối tiếc vì chia tay Arsenal không trọn vẹn

Santi Cazorla nói về Arsenal, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định rất tiếc nuối sau khi không thể chia tay NHM Pháo thủ bằng một trận đấu.
Santi Cazorla khong the chia tay Arsenal bang mot tran dau

Santi Cazorla không thể chia tay Arsenal bằng một trận đấu


“Có lẽ những năm tháng chơi cho Arsenal đẹp nhất trong sự nghiệp thi đấu của tôi, tôi được BLĐ, HLV, các đồng đội và NHM tin tưởng, tôi hạnh phúc vì điều đó. Tôi đã rất muốn tạm biệt Arsenal bằng một trận đấu, nhưng tôi không làm được điều đó”.

“Tôi muốn cảm ơn đến NHM Arsenal, những người đã luôn ủng hộ tôi trong suốt thời gian tôi thi đấu ở sân Emirates. Tôi chúc đội bóng sẽ giành những thành công ở mùa giải này và trong thời gian tới. Emery là người giàu kinh nghiệm và tài năng, tôi tin ông ấy có thể giúp Arsenal hướng đến những danh hiệu lớn”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X