Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hành động này của John Stones khiến Pep mừng rơi nước mắt!

Thứ Năm 26/07/2018 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Stones tập trung cùng Man City sớm hơn dự kiến, ngôi sao người Anh dự kiến sẽ đá chính trong trận Siêu cúp nước Anh với Chelsea.

John Stones cùng Anh lọt vào bán kết World Cup 2018


Mùa giải vừa qua, trung vệ John Stones là một trong những trụ cột nơi hàng thủ của Man City. Ngôi sao người Anh cùng với Nicolas Otamendi là cặp trung vệ số 1 của Man xanh, cầu thủ sinh năm 1994 duy trì phong độ khá ổn định.
John Stones tập trung cùng Man City sớm hơn dự kiến hình ảnh

Stones cùng Anh lọt vào bán kết World Cup 2018


Với những gì đã thể hiện, Stones tất nhiên có tên trong danh sách 23 cầu thủ của ĐT Anh tham dự World Cup 2018. Ngôi sao 24 tuổi cũng là trụ cột nơi hàng thủ của Tam sư, anh cùng với Harry Magui và Kyle Walker là bộ ba hậu vệ thường xuyên được HLV Gareth Southgate sử dụng.

John Stones không chỉ chơi tốt ở khả năng phòng thủ mà anh còn cho thấy sự hiệu quả trong những tình huống tham gia tấn công. Chính phong độ ấn tượng của cầu thủ đang khoác áo Man City là một trong những lý do giúp ĐT Anh lọt vào tới bán kết World Cup 2018.

Với phong độ rất cao trong màu áo ĐT Anh, Stones được kỳ vọng sẽ tiếp tục trở thành trụ cột nơi hàng thủ của Man City ở mùa giải tới.

John Stones trở lại Man City sớm hơn dự kiến

John Stones đang trong kỳ nghỉ sau World Cup 2018, theo dự kiến anh sẽ có ít nhất 3 tuần để nghỉ ngơi. Như thế có nghĩa là cầu thủ 24 tuổi sẽ bỏ lỡ trận Siêu cúp nước Anh với Chelsea và sau đó là trận đấu với Arsenal ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19.
John Stones tro lai Man City som hon du kien

John Stones trở lại Man City sớm hơn dự kiến


Khi mà cả Kompany cũng đang trong kỳ nghỉ sau World Cup 2018 thì Pep chỉ còn trong tay 2 lựa chọn chất lượng ở vị trí trung vệ bao gồm Nicolas Otamendi và Aymeric Laporte.

Mới nhất, John Stones tập trung cùng Man City sớm hơn dự kiến, ngôi sao người Anh sẽ chỉ nghỉ ngơi có 2 tuần mà thôi. Như thế có nghĩa là cựu sao Everton sẽ có thể ra sân trong trận Siêu cúp nước Anh với Chelsea và sau đó đá chính trong trận mở màn Ngoại hạng Anh 2018/19 gặp Arsenal.

Rõ ràng sự trở lại của Stones khiến Pep rất vui mừng bởi ông có thêm một lựa chọn chất lượng nơi hàng thủ. Hành động của cầu thủ người Anh cũng cho thấy anh rất khát khao chứng tỏ mình ở mùa giải tới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X