Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hành động mới nhất quyết định tương lai Paul Pogba

Thứ Hai 09/08/2021 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NHM MU đã rất vui khi tiền vệ Paul Pogba tuyên bố sẵn sàng cho mùa giải mới, điều đó cho thấy anh sẽ không rời Old Trafford ở Hè 2021.

Paul Pogba ở lại MU


Tương lai tiền vệ Paul Pogba được quan tâm rất nhiều trong thời gian qua. Ngôi sao người Pháp chỉ còn hợp đồng 12 tháng với Quỷ đỏ. Nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ sinh năm 1993 muốn chia tay sân Old Trafford, anh có thể trở lại Juventus hoặc cập bến PSG.
 
Pogba ngầm xác nhận sẽ ở lại MU

Pogba ngầm xác nhận sẽ ở lại MU


Về phía MU, họ đang cố gắng thuyết phục Pogba gia hạn hợp đồng. Man đỏ không có ý định để Pogba ra đi. Cách đây không lâu, HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận các cuộc đàm phán về một bản hợp đồng mới giữa Quỷ đỏ và Pogba đang tiến triển tốt. Ông nói:

“Chúng tôi đang nỗ lực ký hợp đồng mới với Pogba, mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp. Tôi hy vọng MU có thể nhanh chóng thông báo một bản hợp đồng mới, đó cũng là điều mà đông đảo NHM MU trên toàn thế giới đều mong muốn”.

Về phần Pogba, có vẻ như ngôi sao 28 tuổi đã có câu trả lời cho tương lai trước khi mùa giải mới khởi tranh.Trên trang cá nhân, Pogba đăng tải hình ảnh đang khoác áo MU kèm lời nhắn: "Đã đến lúc sẵn sàng cho mùa giải mới”.

Sau một thời gian tập luyện cùng MU, dường như cầu thủ 28 tuổi đã lấy lại được trạng thái tốt nhất. Động thái mới nhất của Pogba ngầm xác nhận rằng anh sẽ tiếp tục khoác áo MU ở mùa giải tới. Đây chắc chắn là thông tin khiến NHM nửa đỏ thành Manchester cảm thấy vui mừng.

Trước đó, Bruno Fernandes nhiều lần khẳng định mong muốn Pogba tiếp tục khoác áo MU, tân binh Varane cũng muốn đồng đội ở tuyển Pháp tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.
HLV Solskjaer báo tin cực vui về Paul PogbaHLV Solskjaer báo tin cực vui về Paul Pogba
HLV Ole Gunnar Solskjaer của MU xác nhận các cuộc đàm phán về một bản hợp đồng mới giữa Quỷ đỏ và tiền vệ Paul Pogba.
Solskjaer lạc quan về khả năng MU giữ chân PogbaSolskjaer lạc quan về khả năng MU giữ chân Pogba
HLV Solskjaer tiết lộ rằng ông đã có những cuộc hội thoại tích cực với Pogba về tương lai ở MU và cũng úp mở về khả năng có thêm tân binh cập bến Old Trafford...
Điểm tin bóng đá tối 4/8: PSG chốt giá mua Pogba, Man City nổ “bom tấn” 100 triệu bảngĐiểm tin bóng đá tối 4/8: PSG chốt giá mua Pogba, Man City nổ “bom tấn” 100 triệu bảng
PSG chốt giá mua Pogba, Man City nổ “bom tấn” 100 triệu bảng, thêm một ngôi sao trở lại Old Trafford,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 4/7.
Bỏ lại những tin đồn, Paul Pogba tập luyện trở lại cùng MUBỏ lại những tin đồn, Paul Pogba tập luyện trở lại cùng MU
Tiền vệ Paul Pogba đã chính thức trở lại MU, ngôi sao sinh năm 1993 đã bước vào tập luyện cùng Quỷ đỏ để chuẩn bị cho mùa giải mới.
MU rao bán 10 cầu thủ, có cả Pogba và MartialMU rao bán 10 cầu thủ, có cả Pogba và Martial
Tờ The Sun khẳng định Man United đang rao bán 10 cái tên để dùng tiền chiêu mộ Kieran Trippier và Eduardo Camavinga.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X