Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hành động không ăn mừng của Lukaku bị chỉ trích là lố bịch

Thứ Hai 18/12/2017 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Romelu Lukaku đã góp công lớn giúp M.U hạ gục West Brom 2-1 ở vòng đấu vừa rồi, tuy nhiên anh đã gây sự chú ý khi không ăn mừng.


Và đó là lần thứ 2 trong vòng 1 tuần lễ, tân binh 75 triệu bảng của Man United từ chối ăn mừng bàn thắng. Sau khi dứt điểm thành bàn, Romelu Lukaku đã rất lạnh lùng và bình thản, trước đó là bàn thắng vào lưới Bournemouth. Theo HLV Jose Mourinho, có 2 lý do khiến anh không quá hào hứng với thành tích của mình. Đầu tiên là chính Mourinho cũng không ăn mừng nên Lukaku cũng làm vậy, điều thứ 2 là “tình xưa nghĩa cũ” với West Brom – đội bóng tiền đạo này từng khoác áo 1 mùa giải.
 
Tuy nhiên, những lời giải thích của Người đặc biệt không hề lọt tai. Bởi trong quá khứ, Romelu Lukaku từng thi đấu cho Everton tổng cộng 4 năm, nhưng anh vẫn vui mừng khi ghi bàn vào lưới đội bóng này hồi đầu mùa giải. Lý do hợp lý nhất cho những hành động này của chân sút 23 tuổi, chính là anh đang “dỗi” các CĐV, những người đang liên tục ném về phía Lukaku hàng trăm lời chỉ trích sau khi anh 2 lần “kiến tạo” cho Man City.

Lukaku khong an mung ban thang vao luoi West Brom
Lukaku không ăn mừng bàn thắng vào lưới West Brom

Mới đây, huyền thoại Gary Neville cũng chỉ trích cầu thủ đội nhà: “Tôi không hiểu lý do Lukaku không ăn mừng bàn thắng. Lý do vì trước đấy cậu ta từng thi đấu cho West Brom dưới dạng cho mượn ư? Thật hài hước. Cậu ấy cũng rất lạnh lùng sau khi phá lưới Bournemouth vào giữa tuần trước. Cậu ấy cần phải ăn mừng. Đúng là gần đây Romelu Lukaku bị chỉ trích nhưng cậu ấy cần ăn mừng với các CĐV khi ghi bàn.”
 
Chung quan điểm với huyền thoại Quỷ đỏ, cựu cầu thủ Jamie Redknapp cũng cho biết: “Tôi không giải thích được điều đó, tạo sao Lukaku lại không ăn mừng chứ? Cậu ấy được trả tiền để cống hiến cho Man United, và những chỉ trích của các CĐV chẳng liên quan gì ở đây. Tôi luôn sẵn sàng làm bất cứ thứ gì để ghi bàn và ăn mừng bàn thắng. Hành động của cậu ấy thật lố bịch.”

Mourinho đáp trả thói vênh váo của các cầu thủ Man City
Tại vòng 18 Premier League, thầy trò HLV Jose Mourinho đã hạ gục West Brom trên sân khách, qua đó tiếp tục hy vọng bám đuổi Man City.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X