Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hành động khó hiểu, Tanguy Ndombele không còn đất sống ở Tottenham

Thứ Ba 11/01/2022 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sky Sports, Tottenham sẵn sàng đàm phán cho mượn tiền vệ Tanguy Ndombele vào tháng 1 trước khi bán đứt ở Hè 2022.

Tottenham chán nản với Ndombele


Trong trận đấu với Morecambe ở vòng 3 FA Cup, tiền vệ Tanguy Ndombele đá chính. Tuy nhiên anh không chứng tỏ được nhiều và bị thay ra ở phút 69. Dù đội nhà đang bị dẫn trước 1-0 nhưng bản hợp đồng kỷ lục của Spurs lại bước những bước rất chậm ra khỏi sân.

Hành động của Ndombele khiến NHM trên khán đài tức giận, họ la ó cầu thủ người Pháp. Trung phong Harry Kane cũng không thể hài lòng với hành động của đồng đội, anh hướng ánh mắt hình viên đạn về phía cầu thủ sinh năm 1996.
 
Ndombele đi thẳng xuống đường hầm sau khi bị thay ra

Ndombele đi thẳng xuống đường hầm sau khi bị thay ra


Đặc biệt, sau khi nhường vị trí cho Oliver Skipp, cựu cầu thủ Lyon đi thẳng vào trong đường hầm thay vì nán lại cùng các đồng đội. Đây dường như là dấu chấm hết cho tương lai của Ndombele ở Tottenham dưới triều đại HLV Antonio Conte.

Dưới thời ông thầy người Italia, Tottenham chơi 10 trận tại Premier League nhưng Ndombele chỉ đá chính duy nhất 1 trận. Cựu HLV Chelsea không thích mẫu tiền vệ chơi theo cảm hứng và không tích cực trong khâu hỗ trợ phòng ngự như cầu thủ 25 tuổi.

Theo Sky Sports, Tottenham sẵn sàng đàm phán cho mượn tiền vệ Tanguy Ndombele vào tháng 1 trước khi bán đứt ở Hè 2022. Hiện một số đội bóng ở Italia và Tây Ban Nha quan tâm cầu thủ người Pháp. Để Ndombele ra đi không ảnh hưởng đến chất lượng đội hình của “Gà trống”.

Ở thời điểm hiện tại, Pierre-Emile Hojbjerg và Skipp là cặp tiền vệ trung tâm được HLV Conte tin tưởng. Harry Winks dự bị cho 2 cầu thủ kể trên. Trước đó, Ndombele gia nhập Tottenham từ Lyon vào Hè 2019 với một bản hợp đồng lên tới 65 triệu bảng, hiện anh vẫn đang là bản hợp đồng kỷ lục của Spurs.
Điểm tin bóng đá sáng 11/1: MU chưa gửi đề nghị cho mục tiêu của RangnickĐiểm tin bóng đá sáng 11/1: MU chưa gửi đề nghị cho mục tiêu của Rangnick
Tottenham sẵn sàng bán Ndombele, MU không gửi đề nghị cho Zakaria là những tin tức đáng chú ý sáng 11/1.
HLV Tuchel tiết lộ tình hình của Kante và Thiago SilvaHLV Tuchel tiết lộ tình hình của Kante và Thiago Silva
HLV Thomas Tuchel mới đây đã hé lộ khả năng trở lại của bộ đôi Thiago Silva và NGolo Kante ở trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh với Tottenham.
CĐV Tottenham la ó Ndombele, HLV Conte phản ứng ra sao?CĐV Tottenham la ó Ndombele, HLV Conte phản ứng ra sao?
HLV Conte đã lên tiếng chia sẻ về tình huống mà Tanguy Ndombele bị các CĐV Tottenham la ó ở trận đấu với Morecambe vừa qua.
Bùng nổ cuối trận, Tottenham vượt qua đội hạng 3 ở cúp FABùng nổ cuối trận, Tottenham vượt qua đội hạng 3 ở cúp FA
Bị Morecambe dẫn bàn trong phần lớn thời gian thi đấu nhưng Tottenham vẫn giành vé vào vòng 4 cúp FA nhờ màn ngược dòng ấn tượng ở thời điểm cuối trận.
Harry Kane cán mốc ấn tượng trong màu áo TottenhamHarry Kane cán mốc ấn tượng trong màu áo Tottenham
Tiền đạo Harry Kane ghi 1 bàn thắng giúp Tottenham ngược dòng đánh bại Morecambe 3-1 tại vòng 3 FA Cup, ngôi sao người Anh đã cán mốc ấn tượng trong màu áo...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X