Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Hành động khó hiểu, bản hợp đồng kỷ lục của Spurs bị ném đá dữ dội

Chủ Nhật 09/01/2022 23:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NHM Tottenham đã la ó tiền vệ Tanguy Ndombele sau khi anh có những hành động khó hiểu ở trận đấu với Morecambe tại vòng 3 FA Cup.

Tanguy Ndombele bị chỉ trích thậm tệ


Tottenham được thi đấu trên sân nhà trước Morecambe tại vòng 3 FA Cup. Dù được đánh giá cao hơn song Spurs không thể ghi bàn trong hiệp 1, thậm chí họ còn để Anthony O'Connor của đội khách chọc thủng lưới ở phút 33.

Tới phút 65, Tottenham vẫn chưa có được bàn gỡ. HLV Antonio Conte đã quyết định thực hiện những sự thay đổi. Ndombele, Dele Alli và Bryan Gil đều được thay ra. Nhưng thay vì nhanh chóng rời khỏi sân, bản hợp đồng kỷ lục Ndombele lại bước những bước thật chậm.
 
Rời sân chậm, Ndombele bị chỉ trích dữ dội

Rời sân chậm, Ndombele bị chỉ trích dữ dội


Hành động khó hiểu của cầu thủ người Pháp khi đội nhà đang bị dẫn bàn khiến NHM trên sân tức giận, họ đã la ó cựu cầu thủ của Lyon. Trên mạng xã hội, rất nhiều bình luận cũng chỉ trích hành động của cầu thủ sinh năm 1996.

Sau khi rời sân, Ndombele đi thẳng xuống đường hầm, khiến người hâm mộ Spurs đặt câu hỏi liệu đó có phải là trận đấu cuối cùng của cầu thủ người Pháp cho câu lạc bộ hay không. Trước đó Ndombele cập bến Spurs từ Lyon với giá 65 triệu bảng, anh hiện vẫn là bản hợp đồng kỷ lục của Tottenham. Tuy nhiên, những đóng góp của tiền vệ này là rất hạn chế.

Trước trận đấu tại vòng 3 FA Cup, Ndombele đã ra sân chỉ 3 trong 10 trận gần nhất của Spurs trên mọi đấu trường. Phát biểu vào tháng 11, HLV Conte đã cảnh báo cầu thủ 24 tuổi rằng anh cần phải cải thiện rất nhiều nếu muốn được đá chính thường xuyên.

Những thay đổi của HLV Conte đã phát huy tác dụng, chỉ trong vòng 15 phút cuối trận lần lượt Harry Winks, Harry Kane và Lucas Moura ghi bàn giúp đội chủ nhà ngược dòng giành chiến thắng 3-1, qua đó ghi tên mình vào vòng 4. 
Nhận định bóng đá Tottenham vs Morecambe 21h00 ngày 9/1 (FA Cup 2021/22)Nhận định bóng đá Tottenham vs Morecambe 21h00 ngày 9/1 (FA Cup 2021/22)
Tottenham vs Morecambe lúc 21h00 ngày 9/1 (FA Cup 2021/22): HLV trưởng Morecambe nói thẳng, đây là trận đấu để đội bóng của ông nhắc người Anh nhớ về sự tồn...
Conte chào đón EriksenConte chào đón Eriksen
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Antonio Conte khẳng định cánh cửa Tottenham sẽ luôn mở dành cho Christian Eriksen.
Chelsea đang là đội bóng mạnh nhất thành LondonChelsea đang là đội bóng mạnh nhất thành London
Đó là những phát biểu của thủ môn Hugo Lloris, người vừa cùng Tottenham để thua 0-2 trước Chelsea ở trận lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh.
Những điểm nhấn sau chiến thắng của Chelsea trước TottenhamNhững điểm nhấn sau chiến thắng của Chelsea trước Tottenham
Trận đấu Chelsea vs Tottenham đã khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Stamford Bridge...
Kai Havertz bị gãy ngón tay trong khi ăn mừngKai Havertz bị gãy ngón tay trong khi ăn mừng
Tiền vệ Kai Havertz của Chelsea đã bị gãy ngón tay út khi ăn mừng bàn thắng mở tỷ số trước Tottenham, đây là sự cố mà không CĐV The Blues nào muốn thấy.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X