Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Mục tiêu mà Rashford theo đuổi còn ý nghĩa hơn Quả bóng vàng

Thứ Sáu 12/06/2020 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là một trong những cầu thủ có hành động thiết thực nhất mùa dịch Covid-19, tiền đạo Marcus Rashford liên tục nhận được lời khen ngợi.

Rashford muốn giảm đói nghèo

Trong khi phần lớn các ngôi sao bóng đá tuân thủ quy định mùa cách ly bằng cách ở yên trong nhà, giữ gìn sức khoẻ, thì Rashford thậm chí còn làm được nhiều hơn thế. Ngôi sao đang dính chấn thương lưng của MU đã cung cấp lương thực cho những người khó khăn, và quyên góp được tổng cộng 20 triệu bảng cho quỹ từ thiện FareShare UK.
Đồng thời, anh cũng hợp tác với đài BBC để dạy online các bài tập thể dục cho các bạn nhỏ ở nhà. Chia sẻ về những hành động giàu ý nghĩa này, chủ công của Man United lên tiếng: “Vẫn còn rất nhiều điều phải làm. Đây là nước Anh vào năm 2020, và vẫn còn rất nhiều gia đình cần sự giúp đỡ.

Đây! Mục tiêu mà Marcus Rashford theo đuổi còn ý nghĩa hơn QBV hình ảnh

Marcus Rashford vẫn đang chiến đấu cho những mảnh đời bất hạnh


Chúng tôi đã đặt mục tiêu cho đến cuối tháng 6 sẽ cung cấp 3 triệu bữa ăn cho những người nghèo khổ trên toàn nước Anh. Ngày hôm nay (11/6), chúng tôi đã đạt được mục tiêu tài chính để cung cấp số lương thực này. Cảm ơn tất cả sự trợ giúp của các bạn.

Và trong khi tôi còn đang vui mừng vì điều này, vẫn còn rất nhiều thứ chúng ta cần phải làm. Hãy tin tôi khi tôi nói rằng, tôi sẽ chiến đấu cho đến khi không còn đứa trẻ nào tại nước Anh phải lo lắng về bữa ăn tiếp theo.”
Hiện nay, chân sút sinh năm 1997 đã hoàn toàn bình phục chấn thương lưng, và đang cùng toàn đội hướng đến đại chiến với Tottenham vào ngày 19/6 tới.

Shaw chỉ ra ngôi sao của MU có khả năng giành Quả bóng Vàng
Luke Shaw khẳng định Rashford nhiều khi khiến đối phương không thể ngăn cản và việc cầu thủ này giành Quả bóng Vàng chỉ là sớm muộn.
Marcus Rashford: Người hùng trong đại dịch
Trong những ngày giãn cách, Marcus Rashford có thể thư giãn trên chiếc sofa của mình, chơi vài ván điện tử nhưng thay vì thế, cầu thủ của Manchester United đã...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X