Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Hành động đẹp của Haaland với đội bóng cũ

Thứ Năm 23/11/2023 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Erling Haaland sẽ chi trả phí đi lại cho các CĐV của CLB Bryne FK, trước thềm trận đấu quan trọng vào thứ Bảy này.

Theo đó, chân sút đang khoác áo Man City đã có hành động đẹp với NHM của Bryne FK, đội bóng thời thơ ấu của mình. Bryne sẽ có trận đấu quan trọng vào thứ Bảy này, khi lọt vào vòng playoff lần đầu tiên sau 17 năm và có cơ hội thăng hạng lên giải Eliteserien của Na Uy.

Erling Haaland, bắt đầu sự nghiệp của mình tại đội trẻ của Bryne FK, lên đội một vào năm 2016, trước khi chuyển tới Molde. Kể từ đó, chân sút này đạt được bước tiến lớn trong sự nghiệp khi chuyển sang Áo đầu quân cho RB Salzburg, sau đó là Dortmund và hiện tại khoác áo Man City.

Hành động đẹp của Haaland với đội bóng cũ 1
Erling Haaland chơi đẹp với đội bóng cũ Bryne FK

Chân sút 23 tuổi sẽ chi trả phí di chuyển bằng tàu cho 200 NHM Bryne vào cuối tuần này – khoảng 16 nghìn USD. Giám đốc CLB, ông Bjorn Hagerud Roken chia sẻ: “Đây là thời điểm khó khăn với mọi người về vấn đề tài chính, bởi vậy NHM khó lòng tới theo dõi trận đấu. Haaland đã đem tới cơ hội cho các CĐV”.

Haaland vẫn đang duy trì phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay. Cầu thủ về thứ 2 trong cuộc đua giành Quả bóng vàng 2023 đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại vòng loại EURO, nhưng điều đó không đủ để giúp ĐT Na Uy giành vé tới Đức vào năm sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X