Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hành động đẹp của Diogo Dalot

Thứ Tư 08/12/2021 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, hậu vệ Diogo Dalot của Man United đã có hành động đi vào lòng người, khi chứng kiến một fan nhí gặp sự cố trong trận đấu với Arsenal.

Dalot có quà tặng cho fan nhí

Trong trận đấu cuối cùng của HLV tạm quyền Michael Carrick, Man United đã đánh bại Arsenal với tỷ số 3-2, trong đó Diogo Dalot có một trận đấu thành công và làm tốt vai trò hỗ trợ tấn công. Chiến thắng này là lời chia tay đẹp của Carrick với người hâm mộ, dù vậy vẫn có một CĐV cảm thấy không vui với sự cố. 

Cụ thể, tài khoản@howeij trên Twitter đã viết: “Tôi đưa con trai mình lần đầu tới theo dõi trận đấu của MU, nhưng chúng tôi đã phải ra về sớm vì thằng nhóc bị fan Arsenal ném đồng xu vào đầu. Arsenal có những CĐV rất đẳng cấp.”

CĐV nhí được Diogo Dalot tặng vé mời
CĐV nhí được Diogo Dalot tặng vé mời

Câu chuyện này đã tới tai hậu vệ Bồ Đào Nha và anh đã chia sẻ trên Twitter của mình. Diogo Dalot bày tỏ: “Tôi rất tiếc khi con trai của anh phải trải qua sự cố như vậy. Hy vọng cậu bé đã ổn vào lúc này. Tôi rất hạnh phúc nếu được mời 2 bố con tới trận đấu tiếp theo của Man United trên sân nhà, và con trai anh có thể tận hưởng cảm giác đích thực mà bóng đá mang lại. Có cách nào để tôi liên lạc với anh không?”

Hành động này của Dalot đã nhận được những lời khen ngợi trên mạng xã hội, thậm chí ngay cả CĐV của AC Milan (đội bóng từng mượn Dalot mùa trước) cũng rất tự hào về hậu vệ trẻ. Bên cạnh đó cũng có những comment hài hước muốn Dalot tặng vé xem bóng đá: “Này Diogo, tôi bị đụng xe khi trở về từ SVĐ, liệu tôi có vé trận sau không?”, hay “Tôi đã làm hỏng TV của mình khi Fred ghi bàn, cậu mua cho tôi TV mới nhé!”.

Vào đêm nay, MU sẽ chạm trán Young Boys và khả năng Diogo Dalot sẽ ngồi dự bị, do anh đang là sự lựa chọn số 1 của HLV Ralf Rangnick ở vị trí hậu vệ cánh phải, và trận đấu này chỉ có mục đích thử nghiệm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X