Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Hành động đầu tiên của Pep Guardiola: Mua Luis Suarez

Chủ Nhật 20/01/2013 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Vừa mới cách đây vài ngày, Pep khiến người ta bất ngờ khi quyết định về với Bayern Munich. Giờ đây, ông lại còn gây sốc khi tuyên bố muốn mua tiền đạo Suarez của Liverpool

Và cái giá mà vị HLV này đưa ra cho BLĐ đội bóng chủ sân Anfield cũng gây bất ngờ chẳng kém - 40 triệu bảng cho Luis Suarez. Được biết, Pep vốn cũng là một fans hâm mộ của chính tiền đạo người Uruguay này từ lâu nay. Các nhà chuyên môn đánh giá hành động này của Pep không chỉ nhằm bổ sung lực lượng cho Bayern mà còn tạo ra tiếng vang cho ông tại CLB mới.

Liverpool trông đợi ở Luis Suarez
Guardiola muốn mua Suarez với cái giá 40 triệu bảng

Từ khi Premier League bắt đầu khởi tranh mùa giải mới đến nay, Quỷ đỏ vùng Merseyside của nước Anh gần như đã phải sống phụ thuộc vào hơi thở của Suarez khi mọi nhiệm vụ trên hàng công của đội bóng này đều do anh gánh vác. Chính do vậy nên trong những vụ scandal mới xảy ra gần đây, tiền đạo người Uruguay này luôn nhận được sự ủng hộ từ các CĐV cũng như từ đồng đội. Còn đối với Brendan Rodgers - HLV trưởng của Liverpool thì Suarez chính là hạt nhân quan trọng nhất mà ông đang cố tạo dựng nên tại sân Anfield. Điều này càng được thể hiện rõ khi Daniel Sturridge - tân binh ông vừa đưa từ Chelsea về đã phối hợp rất tốt với Suarez trong trận thắng 5 - 0 trước Norwich tối qua.

Khi mà mọi thứ đang có chiều hướng dần tốt đẹp lên với đội bóng thành phố cảng thì bất ngờ, thông tin về việc Pep muốn có tiền đạo quan trọng nhất của họ ập đến. Và với cái mức giá 40 triệu bảng cùng việc được thi đấu cho một "ông lớn" thực thụ trên toàn cõi Châu Âu như Bayern thì việc Lữ đoàn đỏ nước Anh sắp mất Suarez là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra. Ở đó, anh có thể tìm được thành công, danh hiệu cho chính cá nhân anh. Ở đó, mức lương anh được hưởng có thể cũng sẽ cao hơn. Tất nhiên, các nhà báo ở đó cũng chẳng săm soi vào đời tư người ta kỹ càng như ở nước Anh. Và cái quan trọng nhất, anh sẽ được huấn luyện dưới chính bàn tay của vị HLV đã tạo ra lối đá tiki taka đầy chất nghệ thuật.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X