Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Hành động đáng yêu của thuyền trưởng MU với Roy Keane

Chủ Nhật 19/02/2023 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuẩn bị cho trận chung kết Carabao sắp tới, HLV Erik ten Hag đã giữ đúng lời hứa của mình và tặng quà cho huyền thoại Roy Keane.

Cụ thể, ngay sau trận bán kết lượt về MU đánh bại Nottingham, cựu danh thủ Roy Keane đã có cuộc phỏng vấn HLV Erik ten Hag trên sân. Đội trưởng lừng danh của Man United đã táo tợn hỏi HLV ten Hag có thể tặng một cặp vé cho mình hay không, và chiến lược gia người Hà Lan trong lúc cao hứng đã đồng ý.

Theo thông tin mới nhất, HLV Erik ten Hag đã thực hiện lời hứa của mình. Nguồn tin cho biết: “Ông ấy đã hứa với Roy Keane sẽ tặng vé và chắc chắn Keane sẽ nhận được chúng. Không ai tại Man United có nhiều hơn một cặp vé để tặng cho gia đình/bạn bè, và Erik đã tặng chúng cho Roy Keane. Đó là một cử chỉ đáng yêu của ông ấy. Erik tôn trọng sự nghiệp đáng kinh ngạc của Roy, cũng như sự thẳng thắn trong những chia sẻ. Roy sẽ có một chỗ trên khán đài SVĐ Wembley.”

Hành động đáng yêu của thuyền trưởng MU với Roy Keane 1
HLV Erik ten Hag tặng cặp vé xem chung kết Carabao Cup cho Roy KEane

Đây là một trận đấu quan trọng với Man United, khi họ đứng trước cơ hội giành danh hiệu đầu tiên kể từ năm 2017 dưới thời Jose Mourinho. Một lợi thế không nhỏ với Quỷ đỏ, đó là thủ môn Nick Pope của Newcastle đã bị treo giò ở chung kết, với tấm thẻ đỏ phải nhận trong trận đấu mới nhất. Người thế chỗ Pope sẽ là Karius hoặc Gillespie, khi thủ môn số 2 của Newcastle đã khoác áo chính MU tại Carabao Cup nên sẽ không được đăng ký thi đấu.

Chỉ có một trở ngại với Man United, đó là trận chung kết này diễn ra ngay sau lượt về với Barcelona tại playoff Europa League. Ở trận lượt đi, 2 đội đã hoà nhau 2-2 và cơ hội vẫn còn chia đều.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X