Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Hành động của Moises Caicedo là ngu ngốc

Thứ Ba 31/01/2023 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chris Sutton cho rằng việc Moises Caicedo viết tâm thư trên mạng xã hội đòi rời Brighton là hết sức ngu ngốc.

Moises Caicedo đã trưởng thành vượt bậc trong mùa giải năm nay, anh được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất Ngoại hạng Anh hiện tại. Cầu thủ 21 tuổi này được nhiều đội bóng lớn quan tâm, trong đó có Arsenal.

Moises Caicedo rat muon roi Brighton

Moises Caicedo rất muốn rời Brighton

Bản thân Moises Caicedo muốn rời Brighton, anh đã viết tâm thư trên mạng xã hội để đòi ra đi. Cầu thủ này viết: “Tôi biết ơn ngài Bloom (ông chủ của Brighton) và Brighton đã cho tôi cơ hội tới Premier League và tôi cảm thấy tôi luôn làm tốt nhất có thể cho đội. Tôi luôn chơi bóng với nụ cười và trái tim của mình. Tôi là con nhỏ nhất trong gia đình có 10 anh chị em ở thành phố nghèo Santa Domingo ở Ecuador. Ước mơ của tôi luôn là trở thành cầu thủ thành công nhất Ecuador”. 

“Tôi tự hào có thể mang một khoản phí chuyển nhượng kỷ lục cho Brighton, giúp đội tái đầu tư và trở nên thành công hơn. Các cổ động viên đã mở lòng với tôi và họ sẽ luôn ở trong trái tim tôi nên tôi hy vọng họ có thể hiểu tại sao tôi muốn nắm lấy cơ hội tuyệt vời này".

Cựu cầu thủ Chris Sutton cho rằng việc Moises Caicedo viết tâm thư đòi rời Brighton là hết sức ngu ngốc. Ông nói với Daily Mail: “Đó là một hành động rất tệ, thậm chí còn hết sức ngu ngốc của Moises Caicedo. Có lẽ cậu ấy đã thấy những gì Leandro Trossard đã làm để đến Arsenal và bắt chước. Nhưng Brighton có quyền từ chối bán ngôi sao của mình, hoặc đòi hỏi một số tiền lớn”.

Arsenal đã gửi 2 lời đề nghị trị giá 60 và 70 triệu bảng nhưng đều bị Brighton từ chối, họ tuyên bố chỉ bán cầu thủ người Ecuador nếu nhận được ít nhất 80 triệu bảng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X