Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hành động của Mahrez khiến Pep Guardiola chán nản

Thứ Năm 08/02/2018 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Star, Pep Guardiola đã từ bỏ ý định chiêu mộ tiền vệ Riyad Mahrez vì hành động nổi loạn của cầu thủ này trong thời gian gần đây.

 

Ở phiên chợ Đông 2018, tiền vệ Riyad Mahrez là mục tiêu hàng đầu của Man City. Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Man xanh đã trực tiếp đàm phán chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1991, họ chấp nhận chi ra 60 triệu bảng. Sau đó đội chủ sân Etihad còn đưa thêm một lời đề nghị nữa có giá trị 65 triệu bảng. Khi biết được Man City quan tâm mình, cầu thủ 26 tuổi đã đến gặp BLĐ đòi ra đi. Tuy nhiên, “Bầy cáo” đã từ chối đáp ứng nguyện vọng của Mahrez, họ cũng từ chối bán cầu thủ này cho Man City.
Pep tu choi mua tien ve Riyad Mahrez vi hanh vi noi loan hinh anh
Mahrez là mục tiêu hàng đầu của Man City ở Hè 2018
Phía Leicester khẳng định chỉ bán tiền vệ Mahrez nếu Man City chấp nhận chi ra 95 triệu bảng, đó là số tiền quá lớn và Man xanh đã rút lui trong thương vụ này. Không thể cập bến Etihad, ngôi sao 26 tuổi đã tỏ ra chán nản. Trong 2 trận gần nhất của Leicester, cầu thủ này đã từ chối ra sân thi đấu. Cuối tuần này, đội chủ sân King Power sẽ có trận gặp Man City, Mahrez tiếp tục vắng mặt trong những buổi tập và nhiều khả năng sẽ tiếp tục không có tên trong danh sách thi đấu.
Sao khủng Brazil từ chối M.U để cập bến Man City
Cựu HLV Shakhtar Donetsk, Mircea Lucescu khẳng định tiền vệ Fred đã từ chối M.U để cập bến Man City vào 6 này.
Với việc từ chối ra sân thi đấu Mahrez đã bị Leicester phạt tiền, nhưng quyết định này vẫn chưa khiến cầu thủ sinh năm 1991 quay trở lại tập luyện. Theo The Sun, Mahrez có thể từ chối ra sân cho đến khi được giải thoát vào tháng 6 này. Tuy nhiên, quyết định của cầu thủ Algerie đang khiến anh phải chịu thiệt thòi. Theo Daily Star, Pep Guardiola đã từ bỏ ý định chiêu mộ tiền vệ Riyad Mahrez vì hành động nổi loạn của cầu thủ này trong thời gian gần đây.
Pep tu choi mua tien ve Riyad Mahrez vi hanh vi noi loan hinh anh 2
Pep chán nản với thói vô kỷ luật của Riyad Mahrez
Ông thầy người Tây Ban Nha không chấp nhận sử dụng những cầu thủ vô kỷ luật, hành động của Mahrez đã mất điểm nghiêm trọng trong mắt cựu HLV Barca. Bongda24h.vn nhận định rằng nếu không nhanh chóng xin lỗi BLĐ và quay trở lại thi đấu, không nhiều đội bóng đá sẵn sàng chi một số tiền lớn để giải cứu anh ở Hè 2018. 

Phong độ của Mahrez ở Premier League 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X