Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Hành động của Gabriel Martinelli xứng đáng bị lên án

Chủ Nhật 19/02/2023 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gabriel Martinelli đã ăn mừng trước khi ghi bàn vào lưới Aston Villa, huyền thoại sân Villa Park - Gabby Agbonlahor đã chỉ trích cầu thủ người Brazil.

Aston Villa và Arsenal đã tạo ra một cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn trên sân Villa Park. Đội chủ nhà đã 2 lần vượt lên dẫn trước, nhưng Pháo thủ tìm được bàn cân bằng tỷ số 2-2 ở phút 61. Những tưởng trận đấu sẽ khép lại với tỷ số hòa thì ở phút 90+3, siêu phẩm của Jorginho đưa Arsenal vượt lên dẫn trước.

Ngôi sao người Italia tung cú sút xa hiểm hóc đưa bóng đập xà ngang, trúng người thủ môn Martinez để mang về bàn thắng quý giá cho Arsenal. Đến phút 90+7, Arsenal có bàn thắng ấn định chiến thắng 4-2 sau tình huống thủ môn Martinez lên tham gia tấn công. 

Gabriel Martinelli an mung truoc khi ghi ban

Gabriel Martinelli ăn mừng trước khi ghi bàn

Gabriel Martinelli có tình huống bứt tốc để đưa bóng vào lưới trống. Đối diện khung thành trống, chân sút trẻ người Brazil thể hiện sự tự tin cao độ. Anh đã ăn mừng trước khi tung ra cú dứt điểm ấn định thắng lợi 4-2 cho Arsenal. 

Tuy nhiên hành động này lại nhận về sự chỉ trích từ huyền thoại Aston Villa - Gabby Agbonlahor. Anh nói: "Tôi không thích Martinelli chạy qua và  ăn mừng trước khi đưa bóng vào lưới. Cậu ta đã vô dụng trong suốt tháng qua nhưng lại có hành động như thế. Thật thiếu tôn trọng. Những hành động như vậy cần phải bị lên án''

Chiến thắng trên sân Villa Park giúp Arsenal đòi lại ngôi đầu từ tay Man City, ở vòng đấu này thầy trò Pep Guardiola gây thất vọng khi để Nottingham Forest cầm hòa 1-1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X