Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hành động của Declan Rice với Jadon Sancho khiến fan MU phấn khích

Thứ Ba 10/08/2021 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jadon Sancho đã đăng ảnh buổi tập đầu tiên ở MU, Declan Rice – đồng đội của cầu thủ 21 tuổi ở tuyển Anh đã ngay lập tức có những bình luận.

Declan Rice động viên Jadon Sancho


Sau khi ký hợp đồng với MU, tiền vệ Jadon Sancho tiếp tục kỳ nghỉ của mình. Phải đến hôm nay ngôi sao sinh năm 2000 mới chính thức trở lại đại bản doanh của Quỷ đỏ. Cựu cầu thủ Dortmund cũng đã có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới.
 
Declan Rice truyền năng lượng cho Jadon sancho

Declan Rice truyền năng lượng cho Jadon sancho


Những hình ảnh cho thấy Sancho tỏ ra tích cực trong phòng tập gym, anh đang quyết tâm lấy lại những gì tốt nhất của mình. Theo xác nhận từ HLV Solskjaer, Sancho sẽ có tên trong danh sách dự bị trong trận đấu với Leeds ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Sau buổi tập cùng các đồng đội, Sancho đã chia sẻ 1 dòng trạng thái trên trang Instagram cá nhân. Anh viết: "Buổi tập đầu tiên đã hoàn tất". Ngay lập tức một số đồng đội của Sancho ở MU đã để lại những bình luận. Matic, Scott McTominay hay Bruno Fernandes đều gửi những lời động viên đến cầu thủ 21 tuổi.

Declan Rice – đồng đội của Sancho ở tuyển Anh cũng có những bình luận. Ngôi sao của West Ham thả một icon hình đốm lửa như muốn truyền năng lượng cho Sancho. Bình luận của Rice nhận được khá nhiều sự quan tâm của NHM. 

Báo chí Anh đồn rằng Rice cũng là một trong những cái tên được MU quan tâm. HLV Ole Gunnar Solskjaer đang tìm kiếm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp, có thể chia lửa với bộ đôi Scott McTominay và Fred, song West Ham dường như không có ý định bán ngôi sao của mình.

Đội bóng thành London coi cầu thủ sinh năm 1999 là cầu thủ không phải để bán, trước đó họ cũng từ chối lời đề nghị của Chelsea cho Rice. Bản thân cầu thủ này cũng đang cảm thấy hạnh phúc cùng The Hammers và sẽ tiếp tục chơi bóng cho West Ham ở mùa giải tới.
VIDEO: Sancho tập riêng trong ngày đầu tới MUVIDEO: Sancho tập riêng trong ngày đầu tới MU
Trong buổi tập mới nhất, Man United vui mừng chào đón sự xuất hiện của bản hợp đồng bom tấn Jadon Sancho, nhưng cầu thủ này vẫn chưa thể tập cùng các đồng đội.
Jadon Sancho chính thức tập luyện cùng MUJadon Sancho chính thức tập luyện cùng MU
Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi, cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho đã chính thức trở lại tập luyện cùng Man đỏ để chuẩn bị cho mùa giải mới.
Trước khi sang MU, Sancho gửi gắm áo số 7 cho một người…Trước khi sang MU, Sancho gửi gắm áo số 7 cho một người…
Giovanni Reyna tiết lộ trước khi rời Dortmund để gia nhập Man United vào mùa hè này, Jadon Sancho đã nói với anh rằng hãy thế vai mang áo số 7.
Lập siêu phẩm trước Everton, Bruno Fernandes gửi thông điệp đến Jadon SanchoLập siêu phẩm trước Everton, Bruno Fernandes gửi thông điệp đến Jadon Sancho
Sau chiến thắng 4-0 của MU trước Everton, tiền vệ Bruno Fernandes bất ngờ gửi thông điệp đến tân binh 85 triệu euro - Jadon Sancho.
Keane: Có Varane và Sancho, MU vẫn chưa bằng Man City và ChelseaKeane: Có Varane và Sancho, MU vẫn chưa bằng Man City và Chelsea
Roy Keane tin rằng Man United vẫn cần 1 hoặc 2 cầu thủ chất lượng nữa để thực sự thách thức danh hiệu Premier League với Man City và Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X