Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Hành động của Antony khi trở lại MU

Chủ Nhật 25/12/2022 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Antony mới đây đã bất ngờ xoá bài đăng trên mạng xã hội vì những nguy cơ có thể hứng chịu.

Bản hợp đồng 100 triệu euro của Man United đã trở lại trong trận thắng Burnley vừa qua tại Cúp Liên đoàn. Nhưng trong động thái mới nhất trên mạng xã hội, Antony đã bất ngờ xoá bài đăng về đoạn video tự quay trên đường cao tốc.

Đó là đoạn clip Antony tự quay trong chiếc Lamborghini trị giá 337 nghìn bảng của mình – chiếc xe anh tự thưởng khi có tên trong danh sách ĐT Brazil tham dự VCK World Cup 2022. Chưa rõ lý do tiền vệ MU xoá video, nhưng có thể anh muốn tránh nguy cơ bị phạt nặng – bởi sử dụng điện thoại khi lái xe là hành động không hợp pháp.

Hành động của Antony khi trở lại MU 1
Antony xoá đoạn clip tự quay trên mạng

Tại World Cup 2022, Antony chỉ đóng vai trò dự bị và không được sử dụng nhiều, còn ĐT Brazil dừng bước ở vòng tứ kết trước Croatia. Điểm nhấn duy nhất của Antony đó là lời phàn nàn khi nước chủ nhà Qatar bật điều hoà khiến nhiều cầu thủ bị cảm cúm. Thực tế, trận đấu duy nhất cầu thủ này đá chính là trận gặp Cameroon ở lượt cuối vòng bảng, khi Brazil thua tối thiểu.

Antony chỉ có vài phút ra sân trong trận đấu gần nhất trước Burnley, và anh được kỳ vọng sẽ đá chính trở lại khi đạt thể trạng tốt nhất. Đối thủ tiếp theo của Man United tại Premier League sẽ là Nottingham Forest.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X