Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Hành động bất ngờ của CĐV Chelsea với Jude Bellingham

Thứ Tư 08/03/2023 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CĐV Chelsea đã chào đón Jude Bellingham tới Stamford Bridge, một số người còn kêu gọi anh gia nhập The Blues.

Jude Bellingham và các cầu thủ Dortmund hành quân tới Stamford Bridge để tham dự trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2022/23. Khi các cầu thủ Dortund tiến vào sân vận động, họ đã được một nhóm CĐV của đội chủ nhà chào đón.

Jude Bellingham là một trong những người khiến CĐV Chelsea hào hứng nhất, một số NHM đội chủ nhà còn kêu họi tiền vệ này hãy cập bến The Blues. Nhưng Bellingham có vẻ không quan tâm đến điều đó khi lạnh lùng bước đi.

Jude Bellingham khi dang tien vao san Stamford Bridge

Jude Bellingham khi đang tiến vào sân Stamford Bridge

Cầu thủ sinh năm 2003 này đang chơi cực tốt trong màu áo Dortmund, anh trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu. Không chỉ Chelsea mà MU, Liverpool, Man City và Real Madrid cũng quan tâm cầu thủ trẻ này.

Jude Bellingham đã có trận đấu thứ 6 ở vòng loại trực tiếp Champions League, vượt qua Trent Alexander-Arnold để trở thành cầu thủ người Anh dưới 20 tuổi ra sân nhiều nhất tại vòng loại trực tiếp của UCL. Tuy nhiên, Dortmund đã thua 0-2 trước Chelsea, thất bại này khiến họ nhường vé vào tứ kết cho The Blues với tổng tỷ số 1-2 sau hai lượt trận. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X