Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Hàng xóm không hài lòng với Bukayo Saka

Chủ Nhật 02/05/2021 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bukayo Saka của Arsenal đang tiến hành xây dựng một sân bóng đá nhỏ trong ngôi nhà có diện tích rộng được anh tậu với giá 2.3 triệu bảng vào năm ngoái. Xong quá trình xây dựng đã ảnh hưởng không nhỏ đến những người hàng xóm.
Tiền vệ Bukayo Saka đã gọi xe ủi đến san phẳng khu vườn trong ngôi nhà mới tậu năm ngoái với giá 2.3 triệu bảng. Theo đó, anh dự định xây dựng một sân bóng cỡ nhỏ. Quá trình xây dựng khiến rất nhiều bùn đất và vật liệu xây dựng vất ngổn ngang bên ngoài ngôi nhà của cầu thủ này.
 
 

Những hình ảnh này khiến hàng xóm của Saka không thể hài lòng


Những người hàng xóm tỏ ra khó chịu với đống bùn đất được chất lên rất cao, họ không chỉ vướng mắt mà còn bị ảnh hưởng bởi những mùi không dễ chịu chút nào. 

Một trong những người ở gần Saka cho biết: “Công trình xây dựng thật sự rất chướng mắt. Đó là một cảnh tượng khủng khiếp và rất nhiều người hàng xóm không vui chút nào”.

"Khu vực này có rất nhiều người khá giả, họ thực sự không thích điều này. Một số người thậm chí đã phản ánh với chính quyền địa phương khi phải chịu đựng những mùi khó chịu. Họ hy vọng Saka sẽ nhanh chóng di chuyển những đống bùn đất ra khỏi khu vực”.

Bukayo Saka đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo Arsenal, ngôi sao sinh năm 2001 là một trong những cầu thủ quan trọng nhất dưới thời HLV Mikel Arteta. Anh đã có 7 bàn và 5 kiến tạo ở mùa giải năm nay.

Sao trẻ này được đánh giá là tương lai của Arsenal và ĐT Anh. Cầu thủ 19 tuổi đang cùng với Pháo thủ chuẩn bị cho trận gặp Newcastle ở vòng 34 Ngoại hạng Anh.
Huyền thoại Arsenal dự đoán kết quả trận MU vs LiverpoolHuyền thoại Arsenal dự đoán kết quả trận MU vs Liverpool
Cựu tiền đạo của Arsenal và ĐT Anh - Ian Wright đã dự đoán kết quả trận MU vs Liverpool, ông tin rằng phần thắng sẽ thuộc về đội có khát khao lớn hơn.
Nhận định Newcastle vs Arsenal (20h00 ngày 2/5): Coi chừng địa chấnNhận định Newcastle vs Arsenal (20h00 ngày 2/5): Coi chừng địa chấn
Arsenal đang tập trung hoàn toàn cho trận lượt về vòng bán kết Europa League với Villarreal vào giữa tuần tới, bởi vậy khả năng họ mất điểm trước Newcastle ở...
HLV Norwich mang tin cực buồn đến cho ArsenalHLV Norwich mang tin cực buồn đến cho Arsenal
HLV Daniel Farke của Norwich khẳng định Arsenal cần đưa ra lời đề nghị không thể tin được để ký hợp đồng với tiền vệ Emiliano Buendia.
“MU hạ Liverpool 3-1, Arsenal thua sốc Newcastle 0-2”“MU hạ Liverpool 3-1, Arsenal thua sốc Newcastle 0-2”
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 34 Ngoại hạng Anh 2020/21, cựu cầu thủ MU cho rằng đội bóng cũ sẽ đánh bại Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng đấu này.
3 cầu thủ chơi hay nhất và tệ nhất của Arsenal trước Villarreal3 cầu thủ chơi hay nhất và tệ nhất của Arsenal trước Villarreal
Arsenal đã có hai hiệp đấu trái ngược trước Villarreal và may mắn khi thu về tỉ số 1-2 dù chơi trong thế thiếu người 30 phút cuối trận. Hãy cùng nhìn lại 3 cầu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X