Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hàng triệu năm nữa cũng không thể tin Leicester vô địch Premier League"

Chủ Nhật 08/05/2016 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là cảm xúc của trung vệ đội trưởng Wes Morgan sau khi nâng cúp vô địch Premier League cùng Leicester vào đêm qua.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Hang trieu nam nua cung khong the tin Leicester vo dich Premier League hinh anh
Wes Morgan nâng cúp vô địch Premier League

Dù đã vô địch sớm 2 vòng đấu nhưng phải tới tối qua thì câu chuyện cổ tích của Leicester City mới chính thức khép lại. Thầy trò HLV Ranieri đã được nâng chiếc cúp vô địch giải Ngoại hạng Anh đầu tiên trong lịch sử ở trận đấu cuối trên sân nhà mùa này. Màn ăn mừng của Bầy cáo càng trở nên tưng bừng với chiến thắng 3-1 trước Everton tại King Power.

Dư âm Leicester 3-1 Everton: Nhà vô địch xứng đáng
(Bongda24h.vn) – Màn trình diễn của “bầy cáo” trước Everton cho thấy việc họ đăng quang ở mùa giải năm nay chẳng phải nhờ may mắn hay phép màu cao siêu nào mà...

Lâng lâng trong cảm xúc đặc biệt nhất trong cuộc đời, nhiều cầu thủ Leicester không thể tin họ đã trở thành nhà vô địch Premier League. Trong số đó trung vệ Morgan là người hưng phấn hơn cả. Anh chia sẻ sau trận: “Tôi quá xúc động trong giây phút này, một cảm giác tuyệt vời trong niềm tự hào. Cả triệu năm nữa cũng không thể tin được tôi đã là đội trưởng của CLB vô địch Premier League. Bởi khi còn khoác áo Nottingham Forest, tôi chỉ mong được dự giải Ngoại hạng đã là một niềm mơ ước”.

Cầu thủ người Jamaica còn tuyên bố muốn muốn rời Leicester vì quá yêu đội bóng này: “Tôi là người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới vào lúc này. Tôi là người đáng tự hào nhất trên thế giới, tự hào về Leicester, tự hào về tất cả các thành viên đội bóng. Tôi sẽ không đi tới đội bóng khác cho tới cuối sự nghiệp của mình”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X