Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

"Hàng tiền vệ của Liverpool tốt nhất NHA 2019/20"

Thứ Năm 14/11/2019 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng tiền vệ Liverpool mạnh nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại, đó là quan điểm từ người cũ Steve Nicol.

Tuyến giữa của Liverpool được đánh giá cao


Trận chung kết lượt đi Ngoại hạng Anh 2019/20 giữa Liverpool và Man City tại Anfield đã khép lại với chiến thắng 3-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, ở trận đấu này những tiền vệ trung tâm của The Kop đã chơi cực tốt, trong đó phải kể đến Fabinho hay Wijnaldum.
Hàng tiền vệ Liverpool mạnh nhất Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

Tuyến giữa của Liverpool đang chơi rất tốt


Những tiền vệ của Liverpool đã áp đảo những Kevin de Bruyne hay Gundogan bên phía đội khách, chứng kiến tuyến giữa của The Kop chơi rất tốt từ đầu mùa, rất nhiều những cầu thủ từng chơi bóng ở Ngoại hạng Anh đã lên tiếng khen ngợi.

Hàng tiền vệ Liverpool mạnh nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại, đó là quan điểm từ người cũ Steve Nicol.

“Tôi nghĩ rằng tuyến giữa của Liverpool đã chơi rất tốt từ đầu mùa. Hàng công chưa thực sự bùng nổ, hàng thủ cũng chưa đem lại sự chắc chắn cần thiết, song tuyến giữa đang chơi quá hay. Những tiền vệ của Liverpool có sự liên kết rất tốt”.

“Henderson đang cho thấy tại sao cậu ấy được tin tưởng đeo băng đội trưởng, tinh thần thi đấu của cậu ấy đang rất tuyệt vời. Fabinho thì không có gì phải bàn cãi, cậu ấy ngày càng tiến bộ và đang cho thấy mình là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất giải đấu”.

“Wijnaldum cũng thể hiện một phong độ tuyệt vời, cậu ấy có lẽ là cầu thủ kỹ thuật nhất trong số tất cả những cái tên ở tuyến giữa ở Liverpool. Oxlade-Chamberlain đã trở lại, tôi nghĩ cậu ấy cuối cùng sẽ thay thế Milner trong thời gian tới”.

“Liverpool còn có Naby Keita và Adam Lallana nữa, đội bóng đã có sự cạnh tranh cho các vị trí, những người sẽ cống hiến hết mình."

Mới đây, HLV Klopp tỏ ra vui mừng về khởi đầu của Liverpool, song ông thầy người Đức muốn các học trò tập trung, qua đó tránh việc tái hiện những sai lầm ở mùa giải trước.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X