Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hàng thủ tệ hại, MU quyết mua bằng được Kieran Trippier

Chủ Nhật 17/10/2021 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Don Balon, MU đã duyệt chi 32 triệu bảng mua hậu vệ Kieran Trippier vào tháng 1 năm 2022. Ngôi sao người Anh có thể đá ở hàng thủ 3 người hoặc chơi ở vị trí hậu vệ phải.

MU tiếp tục đàm phán mua Kieran Trippier


Hè năm nay, MU đã để mắt tới hậu vệ Kieran Trippier của Atletico Madrid. Quỷ đỏ nhắm cầu thủ sinh năm 1990 nâng cấp cánh phải. Tuy nhiên, lời đề nghị 18 và sau đó là 23 triệu bảng của đội chủ sân Old Trafford đã bị đội bóng của Tây Ban Nha từ chối.
 
MU tiếp tục đàm phán Tripper

MU tiếp tục đàm phán  mua Kieran Trippier


Hàng thủ MU đang chơi tệ hại ở mùa giải năm nay. Ở trận đấu gần nhất họ để thua 2-4 trước Leicester. Tính ra từ đầu mùa giải 2021/22, đội bóng thành Manchester mới chỉ giữ sạch lưới duy nhất 1 lần. Với tình hình này, MU sẽ phải nâng cấp đội hình ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.

Một vài mục tiêu đã lọt vào tầm ngắm của Man đỏ. Theo Don Balon, MU đã duyệt chi 32 triệu bảng mua Kieran Trippier vào tháng 1 năm 2022. Với việc tăng số tiền hỏi mua cầu thủ 31 tuổi, Man đỏ đang quyết tâm có bằng được cựu sao Tottenham. 

Trippier muốn được trở lại Anh. Đây là lý do anh thi đấu không ổn định từ đầu mùa giải. Tripper không còn tập trung tinh thần với Atletico. Điều này kéo dài sẽ ảnh hưởng đến tương lai của anh với Tam sư ở World Cup 2022.

Atletico Madrid cũng không còn muốn giữ cầu thủ này bằng mọi giá. Đây là hy vọng để MU có được chữ ký của Trippier, trong bối cảnh Aaron Wan-Bissaka phòng ngự không quá hiệu quả. Với tài năng và kinh nghiệm của mình, cầu thủ này sẽ nâng cấp hàng thủ của đội chủ sân Old Trafford.
MU nhận tin mừng vụ Kieran TrippierMU nhận tin mừng vụ Kieran Trippier
Theo Don Balon, hậu vệ Kieran Trippier mong muốn được trở lại nước Anh thi đấu. Hiện MU đang rất khao khao chữ ký của ngôi sao sinh năm 1990.
Điểm tin bóng đá sáng 17/9: MU quyết tâm chiêu mộ Kieran Trippier vào tháng 1Điểm tin bóng đá sáng 17/9: MU quyết tâm chiêu mộ Kieran Trippier vào tháng 1
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 17/9/2021.
Điểm tin bóng đá tối 31/8: MU đẩy Dalot tới Dortmund, đón Kieran TrippierĐiểm tin bóng đá tối 31/8: MU đẩy Dalot tới Dortmund, đón Kieran Trippier
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 31/8/2021.
MU có thể chiêu mộ Kieran Trippier vào giờ chótMU có thể chiêu mộ Kieran Trippier vào giờ chót
MU vẫn đang theo dõi hậu vệ Kieran Trippier của Atletico Madrid, tờ AS của Tây Ban Nha tuyên bố Quỷ đỏ chuẩn bị gửi lời đề nghị cuối cùng cho thương vụ này.
Thua liểng xiểng, Arsenal làm mọi cách chiêu mộ Kieran TrippierThua liểng xiểng, Arsenal làm mọi cách chiêu mộ Kieran Trippier
Theo The Sun, sau 2 trận thua liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, Arsenal đã đẩy mạnh việc chiêu mộ hậu vệ Kieran Trippier của Atletico Madrid trong thời gian còn lại...

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X