Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hàng thủ tệ hại, Lampard vẫn có chung quan điểm với Solskjaer

Thứ Hai 28/09/2020 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng thủ Chelsea đã chơi rất tệ trước West Brom, song HLV Frank Lampard tuyên bố sẽ không nâng cấp tuyến sau trong thời gian còn lại ở Hè 2020.

Frank Lampard không nâng cấp hàng thủ


Cả 3 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21, hàng thủ Chelsea đều không thể giữ sạch lưới. Họ thắng Brighton 3-1, thua 0-2 trước Liverpool và mới nhất là để tân binh West Brom cầm hòa 3-3. Ở trận đấu mới nhất trước West Brom, những hậu vệ của The Blues đã có một trận đấu thất vọng.
 
Hàng thủ Chelsea mắc sai lầm, Lampard tuyên bố bất ngờ hình ảnh

Chelsea thủng lưới 3 bàn trước West Brom


Thiago Silva trong lần đầu đá chính cho Chelsea đã mắc sai lầm tai hại và trực tiếp dẫn đến bàn thua thứ 2 của đội bóng thành London. Marcos Alonso thậm chí bị rút ra sân chỉ sau 45 phút. Những lựa chọn khác ở hàng thủ như Zouma, Tomori hay Andreas Christensen cũng không đem lại sự tin tưởng.

Chelsea được đồn đoán có thể mua thêm trung vệ trong thời gian còn lại ở phiên chợ Hè 2020, họ sẵn sàng đẩy đi Rudiger để dọn đường đón trung vệ mới. Tuy nhiên, HLV Frank Lampard đã lên tiếng phủ nhận. Ông nói:
 
HLV Lampard van danh gia cao suc manh cua Chelsea

HLV Lampard không mua thêm hậu vệ trong thời gian còn lại ở Hè 2020


"Chelsea sẽ không mua sắm thêm cho hàng phòng ngự. Chúng tôi đã có Thiago Silva, Ben Chilwell và Edouard Mendy ở Hè 2020. Sự có mặt của họ giúp tôi có thêm nhiều lựa chọn ở tuyến sau. Tôi hài lòng với hàng thủ và không có ý định mua thêm hậu vệ hay thủ môn".

"Vấn đề của Chelsea hiện tại là gắn kết các cá nhân lại với nhau. Chúng tôi có nhiều cầu thủ mới, họ cần thời gian thích nghi với môi trường và đồng đội mới. Chúng tôi vẫn đang trong thời gian hoàn thiện đội hình và lối chơi, đội bóng sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới".

Sau trận hòa West Brom, Chelsea sẽ có trận đấu với Tottenham ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. Nhiều khả năng Lampard sẽ tạo ra những sự thay đổi ở hàng thủ so với trận đấu trên sân của West Brom.

Đại chiến Tottenham, Frank Lampard làm mới toàn bộ hàng thủ?
Hàng thủ Chelsea đã chơi quá tệ trong trận hòa 3-3 trước West Brom, HLV Frank Lampard nhiều khả năng sẽ làm mới toàn bộ hàng thủ ở trận đấu với Tottenham tại...
Declan Rice lên tiếng về khả năng cập bến Chelsea
Trước những tin đồn liên quan đến việc có thể trở lại Chelsea, tiền vệ Declan Rice của West Ham đã chính thức có câu trả lời.
Man City và Chelsea lọt top những đội có hàng thủ tệ nhất Premier League
Man City và Chelsea đang là hai trong số những đội bóng có hàng thủ siêu tệ sau 3 vòng đấu tại Premier League 2020/21.
Tình thế đổi chiều, Chelsea nắm đằng chuôi trong thương vụ Declan Rice
Chelsea bất ngờ nắm lợi thế trong thương vụ chiêu mộ Declan Rice dù trước đó phía West Ham một mực khẳng định không nhả người.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X