Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Con số khó tin về khả năng phòng thủ của MU

Thứ Bảy 02/10/2021 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng thủ MU tiếp tục không thể giữ sạch lưới trên sân nhà, việc để Andros Townsend chọc thủng lưới khiến Quỷ đỏ chỉ có được kết quả hòa 1-1.

Hàng thủ MU tiếp tục gây thất vọng


Hè năm nay, MU đã chi 41 triệu bảng đưa về trung vệ Varane từ Real Madrid. Mặc dù có sự góp mặt của đá tảng người Pháp, song khả năng phòng thủ của Quỷ đỏ không được cải thiện. Thủ môn David de Gea đã phải hoạt động liên tục trong những trận đấu vừa qua của đội chủ sân Old Trafford.
MU không thể giữ sạch lưới trước Everton

MU không thể giữ sạch lưới trước Everton


Hồi giữa tuần, thủ thành người Tây Ban Nha có 6 pha cứu thua, trong đó ít nhất 3 lần chiến thắng đối phương từ những tình huống đối mặt, giúp MU đánh bại Villarreal 2-1 ở vòng bảng Champions League.

Ở trận đấu gần nhất, De Gea tiếp tục có một trận đấu vất vả trước Everton ở vòng 7 Ngoại hạng Anh. Dù có 2 pha cản phá ấn tượng, nhưng thủ thành người Tây Ban Nha vẫn không thể giữ sạch lưới. Bàn thắng của Andros Townsend ở phút 65 khiến MU chỉ có được kết quả hòa 1-1, trước đó Anthony Martial là người mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Theo thống kê, MU đã để thủng lưới ít nhất 1 lần trong 9 trận trên sân nhà gần nhất ở Premier League, chuỗi trận dài nhất mà họ không giữ sạch lưới trên sân nhà ở giải đấu hàng đầu nước Anh kể từ tháng 2 năm 1971 (10 trận).

Chỉ giành 1 điểm trước Everton, MU đứng trước khả năng bị Chelsea, Man City hay Liverpool nới rộng khoảng cách trên BXH. HLV Solskjaer đang đứng trước những áp lực rất lớn, ông nhận rất nhiều sự chỉ trích sau những kết quả không tốt của MU trong thời gian gần đây.

Phản ứng của Ronaldo khi Martial ghi bàn cho MUPhản ứng của Ronaldo khi Martial ghi bàn cho MU
Lão tướng C.Ronaldo đã đứng dậy thể hiện sự ấn tượng trước siêu phẩm mà tiền đạo Martial ghi được cho MU ở cuối hiệp 1 trận gặp Everton.
Không ghi bàn, màn ăn mừng của Ronaldo vẫn xuất hiện trên sân Old TraffordKhông ghi bàn, màn ăn mừng của Ronaldo vẫn xuất hiện trên sân Old Trafford
Cầu thủ chạy cánh Andros Townsend của Everton sau khi ghi bàn vào lưới MU đã ăn mừng theo phong cách Cristiano Ronaldo.
Bruno xuất sắc thứ 4 lịch sử Premier League, Martial là hung thần của EvertonBruno xuất sắc thứ 4 lịch sử Premier League, Martial là hung thần của Everton
Trận đấu MU vs Everton đã diễn ra hấp dẫn, Quỷ đỏ đã vượt lên dẫn trước sau bàn mở tỷ số của tiền đạo Anthony Martial ở những phút cuối trận.
Điểm tin bóng đá tối 2/10: MU trả lương khủng cho người thay thế FredĐiểm tin bóng đá tối 2/10: MU trả lương khủng cho người thay thế Fred
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 2/10/2021.
Cristiano Ronaldo nhận danh hiệu đầu tiên ở MUCristiano Ronaldo nhận danh hiệu đầu tiên ở MU
MU đã công bố cái tên giành danh hiệu xuất sắc nhất tháng 9, và tiền đạo Cristiano Ronaldo với phong độ rất cao đã được vinh danh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X