Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Choáng với thống kê khủng khiếp về hàng thủ MU

Thứ Hai 25/10/2021 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 5-0 trước Liverpool rạng sáng nay, hàng phòng ngự Man United đã nhận rất nhiều chỉ trích. Những con số dưới đây cho thấy điều này.

Hàng thủ MU đội sổ Premier League

Bất kể chi ra số tiền khủng cho Raphael Varane, Man United vẫn cho thấy sự hớ hênh nơi hàng phòng ngự từ đầu giải đấu đến giờ. Sau 9 vòng đấu, Quỷ đỏ chỉ có 1 trận giữ sạch lưới (thắng Wolverhampton 1-0). Chỉ Watford và Newcastle là tồi tệ hơn thế.

Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer cũng thực hiện ít pha tắc bóng nhất trong 90 phút, so với bất kỳ CLB nào tại Premier League. Chưa hết, Man United cũng là đội mắc nhiều lỗi nhất dẫn tới các cú sút ở mùa giải này.

Hàng thủ MU đội sổ Premier League
Hàng thủ Man United đội sổ Premier League

Tính về số bàn thua trên sân nhà, MU tới nay đã nhận 9 bàn. Chỉ Watford và Newcastle thủng lưới nhiều hơn trên sân nhà (10 bàn).

Sau trận đấu, HLV Solskjaer cũng thừa nhận đội bóng của mình phải nhận quá nhiều bàn thua một cách dễ dàng, nhưng vẫn chưa thể tìm ra cách khắc phục. Ở vòng đấu tiếp theo, MU sẽ có chuyến làm khách tới sân của Tottenham và người hâm mộ Quỷ đỏ đang hy vọng Raphael Varane sớm trở lại.

m
Thống kê tệ hại của hàng phòng ngự MU
Solskjaer: Tôi đưa đội bóng tiến gần tới thành côngSolskjaer: Tôi đưa đội bóng tiến gần tới thành công
Không chỉ phủ nhận khả năng bay ghế, HLV Solskjaer còn khẳng định ông là người thích hợp để giúp Man United đạt được thành công.
Không chỉ fan MU, ngay cả Sir Alex cũng bỏ về trong hiệp 2Không chỉ fan MU, ngay cả Sir Alex cũng bỏ về trong hiệp 2
Chứng kiến màn trình diễn thất vọng của đội bóng cũ Man United, ngay cả Sir Alex Ferguson cũng không thể yêu thương nổi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X