Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Hàng thủ MU bị chỉ trích dữ dội

Thứ Bảy 26/08/2023 23:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tim Sherwood và Michael Owen là những người tỏ ra không hài lòng với cái cách mà MU phòng thủ trong trận đấu với Nottingham Forest.

Tại vòng 3 Ngoại hạng Anh 2023/24, MU tiếp Nottingham Forest trên sân nhà. Ngay phút thứ 2 của trận đấu, mành lưới của Onana đã rung lên. Từ một tình huống mất bóng sau quả đá phạt góc của Bruno Fernandes, đội khách phản công thần tốc. Taiwo Awoniyi dẫn bóng từ giữa sân, xâm nhập vòng cấm của MU và đánh bại Andre Onana mở tỷ số trận đấu.

MU nhan 2 ban thua tu som truoc Nottingham Forest

MU nhận 2 bàn thua từ sớm trước Nottingham Forest

Cú sốc tiếp tục đến khi đội khách nâng tỷ số lên 2-0 ở phút thứ 4. Từ một tình huống đá phạt trực tiếp, Gibbs White treo bóng thuận lợi để Boly bật cao đánh đầu trong sự bất lực của Onana. Chứng kiến MU nhận 2 bàn thua chỉ sau 4 phút, người cũ Michael Owen bình luận:

“Có lẽ đây là trận đấu ở Premier League mà MU phải nhận 2 bàn thua sớm nhất. Các hậu vệ của họ thi đấu thiếu tỉnh táo, họ mắc quá nhiều sai lầm ở khâu kèm người. Onana đã không thể làm gì trong 2 tình huống này, những cầu thủ trước mặt cậu ấy đã chơi quá tệ”.

Trên Soccer Saturday, Tim Sherwood nói thêm: "Hôm nay Forest chơi khá dễ dàng! MU mắc sai lầm ở khắp nơi. Tôi vẫn còn sốc vì bàn thắng đó của Awoniyi. Ở bàn thua thứ 2 của MU, bóng dễ dàng tìm đến vị trí của Boly. Cậy ấy không gặp quá nhiều áp lực và dễ dàng đánh bại Onana. Thật là một khởi đầu tuyệt vời cho Forest. Hàng thủ của MU đã sụp đổ chỉ trong năm phút!"

Rất may là hàng công đã kịp thời tỏa sáng, giúp MU ngược dòng giành chiến thắng 3-2. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Man đỏ trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh mùa này.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X