Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng thủ Man City lột xác, Pep chia sẻ bí quyết

Chủ Nhật 31/01/2021 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 1-0 trước Sheffield, HLV Pep Guardiola chia sẻ bí quyết giúp hàng thủ Man City lột xác trong thời gian gần đây.

Man City thắng Sheffield

Tại vòng 21 Premier League 2020/21, Man City đánh bại Sheffield với tỉ số tối thiều. Với 3 điểm quan trọng, nữa xanh thành Manchester củng cố ngôi đầu và gia tăng khoảng cách với MU lên 3 điểm.

Đáng chú ý, Man City trải qua thêm một trận đấu nữa không để thủng lưới. Đây là lần thứ 10 trong 12 trận gần nhất đoàn quân của Pep Guardiola không bị đối thủ ghi bàn.

Hàng thủ Man City lột xác, Pep chia sẻ bí quyết hình ảnh
Man City giữ sạch lưới 10 lần trong 12 trận gần nhất tại Premier League.

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola chia sẻ bí quyết giúp hàng thủ Man City lột xác trong thời gian qua.

"Quyết tâm của các cầu thủ thật tuyệt vời. Chúng tôi xác định khi chưa tạo ra nhiều cơ hội thì cũng không được để đối thủ có cơ hội ghi bàn.

Tôi vô cùng biết ơn các cầu thủ của mình vì những nỗ lực họ đã bỏ ra. John Stones, Rubben Dias hay hôm nay là Laporte. Tất cả đều rất tuyệt vời.

Mỗi khi mất bóng, cả 11 cầu thủ đều sẵn sàng tham gia phòng ngự. Trong những khoảnh khắc đó, cả đội đã chiến đấu cùng nhau. Chúng tôi không có những cầu thủ ghi hai hoặc ba bàn mỗi trận, những cầu thủ ghi bàn hàng đầu của chúng tôi không nằm trong top 10 của giải đấu. Vậy nên chúng tôi phải chiến đấu dựa vào sức mạnh tập thể."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X