Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hàng thủ Liverpool vị chỉ trích, Van Dijk phản ứng thế nào?

Thứ Bảy 24/08/2019 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk nói về hàng thủ Liverpool, trung vệ người Hà Lan khẳng định Lữ đoàn đỏ không có nhiều thay đổi so với mùa giải trước.

Liverpool không thay đổi so với mùa trước


2 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, Liverpool giành trọn vẹn 6 điểm trước Norwich và Southampton, qua đó dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, dù chỉ phải gặp những đối thủ bị đánh giá thấp hơn nhưng Lữ đoàn đỏ vẫn phải nhận những bàn thua.
 
Virgil van Dijk nói về hàng thủ Liverpool hình ảnh

Van Dijk nói về hàng thủ Liverpool


Tính ra cả 4 tận đầu tiên ở mùa giải này, Liverpool đều không thể giữ sạch lưới. Những trụ cột của họ tỏ ra mệt mỏi, trong khi đó Alisson dính chấn thương bắp chân và phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần. Giới chuyên môn cho rằng việc sử dụng bẫy việt vị quá nhiều khiến Lữ đoàn đỏ phải trả giá.

Virgil van Dijk nói về hàng thủ Liverpool, trung vệ người Hà Lan khẳng định Lữ đoàn đỏ không có nhiều thay đổi so với mùa giải trước.

“Chúng tôi vẫn duy trì lối chơi quen thuộc. Tất nhiên có những tình huống chúng tôi phải sử dụng bẫy việt vị, nhưng Liverpool không quá lạm dụng chuyện đó. Tôi nghĩ rằng Liverpool vẫn đang phòng thủ tốt, tôi hài lòng với những gì mình và các đồng đội đang thể hiện”.

Khi được hỏi việc Ngoại hạng Anh sử dụng VAR là lý do Liverpool sử dụng bẫy việt vị nhiều hơn hay không, Van Dijk tiếp tục: “Không! Chắc chắn VAR không ảnh hưởng đến việc hàng thủ của chúng tôi vận hành ra sao”.

Thất bại trong việc giữ sạch lưới trước Man City, Norwich, Chelsea và Southampton, Liverpool sẽ phải đối mặt với Arsenal ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/20. Không dễ dàng để The Kop giữ sạch lưới bởi Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang đang đạt phong độ cao.

Mới đây, Liverpool muốn ký hợp đồng mới với Virgil van Dijk, đội bóng thành phố Cảng dự định tăng lương khủng khiếp cho cầu thủ 28 tuổi ở bản hợp đồng mới. Việc số 4 được Real và Barca để mắt tới là lý do khiến Lữ đoàn đỏ muốn anh ký vào bản giao kèo mới.
Tin tức trận đấu Liverpool vs Arsenal vòng 3 ngoại hạng Anh 2019
Cập nhật tất cả thông tin bên lề hậu trường trận đấu Liverpool vs Arsenal, HLV 2 đội nói những gì, dự đoán nhận định kết quả đội hình ra sân, video phát biểu thống kê sau trận đấu

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X