Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau Chelsea, hàng thủ Liverpool tệ nhất từ năm 2016

Thứ Tư 04/03/2020 04:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng thủ Liverpool chơi không tốt trước Chelsea ở vòng 5 FA Cup, việc tuyến sau chơi tệ hại là một trong những lý do khiến The Kop thất bại 0-2 qua đó nhường vé vào tứ kết cho đối thủ.

Hàng thủ Liverpool tiếp tục gây thất vọng


Sau trận thua 0-3 trước Watford, Liverpool quyết tâm giành một chiến thắng trên sân của Chelsea ở vòng 5 FA Cup, qua đó lấy lại niềm tin nơi NHM. Tuy nhiên, thầy trò Klopp tiếp tục gây thất vọng trong trận đấu ở sân Stamford Bridge.
 
Hàng thủ Liverpool chơi tệ hại trước Chelsea hình ảnh

Hàng thủ Liverpool tệ nhất từ năm 2016


Liverpool tấn công bế tắc trong khi đó hàng thủ thường xuyên mắc sai lầm, vậy nên cũng dễ hiểu khi đội khách để thua với tỷ số 0-2. Liverpool đã thua 3 trong số 4 trận đấu gần nhất trên mọi mặt trận, bằng 66 trận trước đó cộng lại.

Hàng thủ Liverpool chơi không tốt trước Chelsea ở vòng 5 FA Cup, việc tuyến sau chơi tệ hại là một trong những lý do khiến The Kop thất bại 0-2 qua đó nhường vé vào tứ kết cho đối thủ. 

Ở bàn thua đầu tiên, Fabinho xử lý không tốt đường chuyền lên rất bình thường của Van Dijk, qua đó tạo cơ hội cho Willian tung cú sút xa ở gần vạch 16m50. Trái bóng đi đúng vào vị trí của Adrian nhưng thủ thành này lại đẩy bóng về lưới nhà. 

Tới bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 của Ross Barkley, Van Dijk là người thất thế trong tình huống tranh chấp với Giroud. Số 8 của Chelsea lấy được bóng và dốc thẳng về khung thành Adrian, 4 cái bóng áo đỏ nhưng không ai áp sát để Barkley tung cú sút đánh bại thủ thành sinh năm 1987. 

Liverpool đã để thủng lưới ít nhất 2 bàn trong 3 trận liên tiếp kể từ tháng 5 đến tháng 8 năm 2016 (trước Sevilla, Arsenal và Burnley). Rõ ràng hàng thủ của Lữ đoàn đỏ đang có vấn đề. Ở trận đấu với chelsea, Joe Gomez đã trở lại chơi bên cạnh Van Dijk, nhưng sự chắc chắn không được cải thiện.

Video Chelsea 2-0 Liverpool

video

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X