Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Emre Can và Matip bị đau, hàng thủ Liverpool rơi vào khủng hoảng

Thứ Sáu 22/09/2017 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đang có nguy cơ khủng hoảng hàng thủ trước chuyến làm khách tới sân King Power của Leicester khi Joel Matip và Emre Can phải ngồi ngoài trong những buổi tập gần nhất.

 
Bốn trận gần nhất không biết mùi chiến thắng ở mọi đấu trường (2 hòa, 2 thua), Liverpool đang rơi vào cuộc khủng hoảng mini. Đặc biệt, hàng thủ Liverpool tiếp tục là tâm điểm của sự chỉ trích khi liên tục mắc sai lầm có hệ thống từ mùa trước đến mùa này.
 
Emre Can va Joel Matip bi dau khien hang thu Liverpool cang them mong manh.
Emre Can và Joel Matip bị đau khiến hàng thủ Liverpool càng thêm mong manh.

Trước chuyến làm khách tới King Power, Liverpool nhận thêm tin xấu khi mất một loạt trụ cột nơi hàng phòng ngự. Dejan Lovren vắng mặt trong hai trận gần nhất nên nhiều khả năng sẽ không thể ra sân vào cuối tuần. Chưa hết, Joel Matip và Emre Can không thể ra sân tập cùng các đồng đội tiếp tục là tin dữ đối với The Kop.
 
HLV Jurgen Klopp thừa nhận: "Chấn thương của Lovren không nghiêm trọng nhưng vẫn khiến anh ấy không thể ra sân hai trận vừa qua. Anh ấy không thể tập luyện nên khả năng ra sân vào cuối tuần vẫn bị bỏ ngỏ. Đây rõ ràng không phải điều tốt".
 
"Tình hình của Joel Matip và Emre Can không giống thế nhưng họ cũng có một chút vấn đề từ trận đấu cuối cùng nên chúng tôi phải xem xét. Hy vọng họ có thể trở lại tập luyện trước khi trận đấu diễn ra nhưng chúng tôi chỉ có thể đợi".
 
Mùa này, Liverpool đang nằm trong nhóm 6 câu lạc bộ sở hữu hàng thủ tệ hại bậc nhất ở Premier League, ngang với Watford, Leicester và Bournemouth (9 bàn), chỉ hơn West Ham và Everton (10 bàn). Điều đáng nói là ngoài Liverpool, cả 5 CLB thủng lưới nhiều nhất đều nằm ngoài top 10.

Liverpool cần một cầu thủ như Kante
Cựu sao Liverpool, Dean Saunders khẳng định The Kop cần một cầu thủ như tiền vệ NGolo Kante trong đội hình.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X