Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Hàng thủ của Man City: Xuất hiện bất đồng giữa Lescott và Mancini

Chủ Nhật 28/10/2012 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trong trận thắng 1-0 trước CLB Swansea City ngày hôm qua, HLV Roberto Mancini đã để Lescott ngồi trên ghế dự bị sau khi trung vệ người Anh đã mắc lỗi dẫn đến bàn thua thứ 2 của Man City trước Ajax Amsterdam tại đấu trường Champions League vừa qua.

Mặc dù từng thi đấu rất thành công bên cạnh Vincent Kompany tại trung tâm hàng phòng ngự của Man City ở mùa trước tuy nhiên Joleon Lescott đang bắt đầu có những dấu hiệu bị Mancini "ghẻ lạnh" ở mùa bóng này. Sau trận thua 1-3 trước CLB Ajax Amsterdam của Man City tại đấu trường Champions League, tuyển thủ người Anh được cho là nguyên nhân chính dẫn đến bàn thua thứ 2 của "Man xanh". Do đó, có thể hiểu vì sao HLV Mancini quyết định đẩy Lescott lên băng ghế dự bị trong trận đấu với Swansea ngày hôm qua. Điều này đang khiến dư luận đặt ra những câu hỏi về những bất đồng trong phòng thay đồ tại sân Etihad.

Lescott
Lescott và HLV Mancini dường như đang có những bất đồng.

"Là một tập thể, chúng tôi luôn phải tuân theo một quy củ nhất định. HLV đã sắp xếp tôi ngồi dự bị trận đấu hôm qua và tôi phải chấp nhận. Tuy nhiên, với bất cứ cầu thủ nào cũng muốn được ra sân trong đội hình chính thức và tôi không phải là ngoại lệ." Lescott phát biểu.

Trong trận đấu ngày hôm qua, HLV Mancini đã sử dụng tài năng trẻ người Serbia - Matija Nastasic để thay thế cho Lescott. Tuy nhiên đó chỉ là kế hoạch "xoay tua" hàng thủ của Man City cho chặng đường thi đấu dài. Hiện tại, hợp đồng của trung vệ người Anh với Man City còn tới hết năm 2014 nhưng phía The Citizens vẫn chưa có ý định gia hạn hợp đồng với ngôi sao 30 tuổi này.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Đêm thứ Bảy giải ngoại hạng Anh đã khép lại với những kết quả không quá bất ngờ. Trong khi Manchester City giành được 1 điểm trước đội chủ nhà Newcastle United thì Arsenal và Liverpool mặc dù có đôi chút khó khăn nhưng cuối cùng vẫn giành trọn 3 điểm để leo cao lên trên bảng xếp hạng, còn ở phía tây nam London, Chelsea dường như đang vào guồng cùng với Enzo Maresca.

Xem thêm
top-arrow
X