Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Hàng thủ Chelsea tệ nhất dưới thời Frank Lampard

Thứ Tư 20/01/2021 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Leicester vs Chelsea khiến NHM The Blues không thể hài lòng, thất bại 0-2 tại King Power khiến đội bóng thành London ngày càng rời xa nhóm dẫn đầu.

Hàng thủ Chelsea đang gây thất vọng rất lớn


Trong trận đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh 2020/21, Chelsea làm khách trên sân của Leicester. Đội bóng thành London cần một chiến thắng để thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu. Trên sân King Power, The Blues đã kiểm soát bóng tới 65%, họ dứt điểm nhiều hơn đội chủ nhà. 
 
Chelsea thua 0-2 trước Leicester

Chelsea thua 0-2 trước Leicester


Tuy nhiên, khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến Chelsea để thua với tỷ số 0-2. Ndidi và James Maddison là những cầu thủ ghi bàn cho Leicester. Với kết quả này, "Bầy cáo" tạm thời vươn lên ngôi đầu, trong khi đó Chelsea tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH.

Khoảng cách giữa đội bóng thành London với ngôi đầu của Leicester đang là 9 điểm, áp lực đang đè nặng lên vai HLV Frank Lampard. Kết quả Leicester vs Chelsea khiến NHM The Blues không thể hài lòng, một lần nữa hàng thủ Chelsea lại không thể giữ sạch lưới.

Theo thống kê, Chelsea đã giữ sạch lưới chỉ trong 17% số trận sân khách tại Premier League dưới thời Frank Lampard (5/29). Trong số những HLV dẫn dắt The Blues trên 10 trận trên sân khách ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, Lampard là người tệ nhất.

Tính ra Chelsea đã nhận tới 23 bàn thua sau 19 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này. Trong nhóm 12 đội dẫn đầu, thành tích của đội chủ sân Stamford Bridge chỉ tốt hơn duy nhất MU, đội đã nhận tổng cộng 24 bàn thua.

Khi mà hàng công gây thất vọng còn hàng thủ không duy trì sự chắc chắn cần thiết, cũng dễ hiểu khi Chesea đang rơi tự do trên BXH. BLĐ đội bóng thành London đã kiên nhẫn, song nếu Lampard không thể giúp Chelsea duy trì sự ổn định, khả năng ông bị sa thải là hoàn toàn có thể.

“Werner là cầu thủ giỏi, nhưng Chelsea không biết dùng!”“Werner là cầu thủ giỏi, nhưng Chelsea không biết dùng!”
Theo HLV Ralph Hasenhuttl, Timo Werner vẫn là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu và khó khăn đang gặp phải là do Chelsea sử dụng anh sai cách.
Azpilicueta: “Chelsea luôn tranh đấu ở mức độ cao nhất”Azpilicueta: “Chelsea luôn tranh đấu ở mức độ cao nhất”
Cesar Azpilicueta chỉ ra đội hình Chelsea vẫn còn trong quá trình hoàn thiện nhưng tinh thần chiến đấu của họ vẫn luôn là cao nhất.
Đả bại Chelsea, Leicester tạm vươn lên chiếm ngôi đầu Premier LeagueĐả bại Chelsea, Leicester tạm vươn lên chiếm ngôi đầu Premier League
Trên sân nhà King Power, Leicester đã trình diễn lối chơi sắc nét và hiệu quả hơn Chelsea rất nhiều để giành lấy thắng lợi cực kỳ thuyết phục.
Điểm tin bóng đá tối 19/1: Chelsea sẽ sa thải Lampard lập tức, nếu…Điểm tin bóng đá tối 19/1: Chelsea sẽ sa thải Lampard lập tức, nếu…
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 19/1/2020.
Cập nhật tình hình trước trận Leicester vs Chelsea: Bom xịt trở lạiCập nhật tình hình trước trận Leicester vs Chelsea: Bom xịt trở lại
Sau những trận đấu gần đây ém những tân binh đắt giá trên băng ghế dự bị, HLV Lampard có thể sẽ đặt niềm tin trở lại vào các bom tấn trong trận Leicester vs...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X