Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hàng thải" Scott Sinclair chính thức rời Manchester City

Thứ Sáu 23/08/2013 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền vệ 24 tuổi, người chỉ ra sân có 11 trận tại Premier League năm ngoái cho Manchester City, sẽ gia nhập West Brom dưới dạng cho mượn đến hết mùa bóng năm nay.

Ra đi sẽ tốt cho cả Sinclair lẫn Man City
"Vieri nước Anh" cập bến CLB thứ 11 trong sự nghiệp

West Bromwich Albion đã chính thức có được chữ kí của Scott Sinclair đến từ Manchester City dưới dạng cho mượn cùng điều khoản mua đứt nếu hài lòng với màn trình diễn của cựu tiền vệ Swansea.

Sinclair, năm nay 24 tuổi, đến với Manchester City từ tháng 8 năm 2012, đã không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn khi làm việc dưới quyền Roberto Mancini hồi năm ngoái, và cả HLV mới được bổ nhiệm Manuel Pellegrini. Giới chủ cũng không hài lòng với chất lượng thi đấu của cầu thủ người Anh, bởi trên thực tế, mùa giải trước đó cùng với Swansea, Sinclair đã chói sáng và bùng nổ hơn rất nhiều.

Nhưng đó đã là chuyện của quá khứ, lúc này Scott Sinclair là cầu thủ trong tay HLV Steve Clarke. Khi được hỏi về việc kí hợp đồng với cầu thủ này, ông Clarke tỏ ra rất hạnh phúc và cho rằng tiền vệ sinh năm 1989 sẽ tăng cường đáng kể sức mạnh cho hàng công của ông. Chiến lược gia 49 tuổi cho biết: "Scott hiểu rằng cậu ấy sẽ phải thi đấu với nỗ lực cao nhất. Sẽ rất tuyệt vời khi được làm việc với cậu ấy thêm một lần nữa. Chúng tôi cảm thấy rất vui mừng khi cậu ấy đăng đàn chia sẻ West Brom chính là CLB phù hợp nhất với cậu ấy trong giai đoạn này của sự nghiệp."

"Scott là mẫu cầu thủ chúng tôi đang thiếu trong đội hình. Cậu ấy là mẫu tiền vệ chạy cánh điển hình, rất nhanh, chuẩn xác và biết cách khi bàn. Điều này đã được cậu ấy tự chứng minh qua màn trình diễn suốt thời gian vừa qua trong sự nghiệp. Cậu ấy có thể đá ở cả cánh phải và cánh trái, giúp chúng tôi có nhiều lựa chọn hơn trong các phương án tấn công. Tôi rất hiểu cậu ấy, người luôn luôn cam kết dốc sức 100% vì đội bóng một khi được ra sân. Lúc này, Scott đang rất chán nản vì đã không có cơ hội được thi đấu tại Man City hồi năm ngoái. Tôi đã nói với cậu ấy rằng: Hãy chuyển sự chán nản đó cho những hậu vệ đối mặt với cậu trong năm nay."

West Bromwich Albion là CLB thứ ... 11 ở nước Anh mà Sinclair khoác áo. Dù mới chỉ 24 tuổi nhưng người ta có thể gọi anh là Vieri của nước Anh, điều này chẳng có gì sai. Trước đây, Sinclair đã từng phục vụ trong thành phần của Bristol Rovers, Chelsea, Plymouth Argyle, Queens Park Rangers, Charlton Athletic, Crystal Palace, Birmingham City, Wigan Athletic, Swansea City, Manchester City, và bây giờ là West Brom. CLB anh thi đấu nhiều trận nhất là Swansea với 82 lần ra sân. Với nhiều đội bóng, anh chỉ đá vài trận, như Bristol (2 trận), Chelsea (5 trận), Charlton (3 trận), Palace (6 trận). Trong số các đội bóng không phải Swansea, Sinclair đá nhiều nhất cho Wigan, nhưng số lần ra sân của anh cho đội chủ sân DW cũng chỉ dừng lại ở con số ... 18.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X